X

ช่างก่อสร้างนั่งดวลเหล้ากับเพื่อน บ่นอากาศร้อนแล้วลงเล่นน้ำ ก่อนจมดับต่อหน้าเพื่อนๆ

ปทุมธานี  ช่างก่อสร้างนั่งดวลเหล้ากับเพื่อน บ่นอากาศร้อนแล้วลงเล่นน้ำ ก่อนจมดับต่อหน้าเพื่อนๆ

เมื่อเวลา 12.00 น. พ ต.ต.สัญชัย เมธีวิวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณบ่อน้ำหลังโรงเลื่อยไม้เก่า หมู่ 7 ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง และชุดประดาน้ำอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่ความลึกประมาณ 5 เมตร อยู่ด้านหลังโรงเลื่อยไม้เก่า เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ลงไปค้นหาใช้เวลา 15 นาที จึงพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายธวัชชัย นิลแก้ว อายุ 42 ปี หนุ่มก่อสร้าง ชาวจังหวัดขอนแก่น สภาพไม่ใส่เสื้อ ใส่เพียงกางเกงขายาวสีน้ำเงิน และบนศาลาริมน้ำยังพบขวดสุราเปล่าอีกจำนวน 3 ขวด

นายพิทิตย์ โสนนอก อายุ 42 ปี ญาติของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองและผู้ตายทำงานก่อสร้างอาคารพาณิชย์ ซึ่งตนเองก็มาทำงานตามปกติ แต่วันนี้ผู้ตายแล้วเพื่อนอีก 4 คนไม่ได้มาทำงาน และชวนกันไปนั่งดื่มสุราภายในศาลาริมบ่อน้ำ จากนั้นได้มีเพื่อนวิ่งมาเรียกตนเองว่าผู้ตายจมน้ำไป โดยก่อนที่ผู้ตายจะลงน้ำได้บ่นว่าร้อน เมื่อลงเล่นน้ำสักพักก็จมหายไป ตนเองจึงวิ่งไปดู และแจ้งเจ้าหน้าเข้าช่วยเหลือ

หลังการตรวจสอบในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจจะลงเล่นน้ำแล้วเป็นตะคิว และด้วยเพราะดื่มสุราเข้าไปจึงทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จนจมน้ำเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้นำศพส่งชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก่อนจะมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ภาพ-ข่าว โดย อำนาจ โรจน์รักษ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี