X

ผิดคิว !! นักแสดงละครช่อง 3 พลาด ขับรถพุ่งชนรถกองถ่าย ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย

ปทุมธานี นักแสดงละครช่อง 3 ผิดคิว ขับรถพุ่งชนรถกองถ่าย ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 1 ต.ค. 62 ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ รองสาวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดภายในกองถ่ายละคร ของโครงการคันทรีการ์เด็น ถนนเลียบคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับปจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ พร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง รถกู้ชีพ อบต.คลองสาม และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุ เป็นถนนด้านในโครงการ พบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย ซึ่งเป็นผู้ชาย 3 คน และผู้หญิง 1 คน โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยและคนในกองถ่ายพร้อมด้วยดารานักแสดงที่มาเข้าฉากถ่ายละครกำลังช่วยกันทำแผลผู้ได้รับบาดเจ็บและลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ โดยทราบชื่อ1.นายทรงศักดิ์ เกตุโกมุท 2.นางสาวฑณัฐฎา ปิ่นวิเศษ 3.นายจิรัฎฐ์ พิริยเมธาสิริ 4.นายพงศ์พิสิทธิ์ ปิ่นวิเศษ และพบรถจิ๊ปไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนชนอยู่กลับรถตู้ยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน ฮม 1021กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหาทั้งสองคัน

จากการสอบถามคนงานในกองถ่ายบอกว่า ละครที่ถ่ายทำอยู่ขณะนี้ชื่อเรื่องดาวคนละดวง ของช่อง 3 โดยมีเกรซ วรินทร ปัญหกาญจน์ เป็นพระเอก และบูม สุภาพร ประวัติ เป็นนางเอกในละครเรื่องนี้ ซึ่งนี้ ซึ่งตอนเกิดเหตุเป็นการเข้าฉากบู้โดยมีรถเข้าฉากจำนวน 3 คัน เป็นรถจักรยานยนต์วิบาก 2 คันกำลังขับไล่ล่ารถจิ๊ปจังหวะนั้น รถจิ๊ปได้เกิดเสียหลักไปเฉี่ยวกับรถจักรยานยนต์วิบากที่ขับประกบด้านข้าง และเสียหลักไปชนกับคนงานในกองถ่าย และก็ไปชนกับรถตู้ที่จอดอยู่จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน

ด้านร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้สอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดอีกครั้งพร้อมคนที่อยู่ในเหตุการณ์อุบัติเหตุครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี