X

“โต นวนคร”เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตซอลต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 2 ชุมชนกฤษณาเฮ้าส์ 

ปทุมธานี “โต นวนคร”เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตซอลต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 2 ชุมชนกฤษณาเฮ้าส์  คู่เปิดสนาม ทีม VIP 1 ดวลจุดโทษปั่นจิ้งหรีด กับทีม VIP 2

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 กันยายน 2562 ณ ลานกีฬาเอนกประสงค์หมู่บ้านกฤษณาเฮ้าส์กรมที่ดิน หมู่ที่ 13 ซ.ไอยรา 24 ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ หรือ โต นวนคร นักธุรกิจชื่อดัง เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตซอลต่อต้านยาเสพติด ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 โดยมีนายเฉลิมพงษ์ รังสิวัฒนศักดิ์ สมาชิกสภา อบจ.ปทุมธานี เขต ธัญบุรี นายสัจจา หว่างตระกูล ประธานชุมชนกฤษณาเฮ้าส์กรมที่ดิน นางสาวสุธิดา อัครเจริญสุข รองชนะเลิศอันดับ 1 นางงามปทุมธานี นายปรีชา พูลเอียด ประธานชุมชนธนทรัพย์แสงทอง นายสุชิน กระแสสนธิ์ ประธานชุมชนฟินิกซ์ปาร์ค เข้าร่วม และ มีนักกีฬาจากอีก 5 ชุมชนเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

 

โดย โต นวนคร  นายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์  กล่าวว่า การจัดการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสามัคคีต้านภัยยาเสพติดชุมชนกฤษณาเฮ้าส์ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 ในวันนี้ เป็นการแข่งขันกีฬาฟุตซอล โดยแบ่งออกเป็น 2 รุ่นอายุคือ 1 รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และ รุ่นประชาชนทั่วไป นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันเปตอง อีกด้วยโดยทีมที่ชนะเลิศจะได้รับ ถ้วยรางวัลจากผมนายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ ซึ่งการแข่งขันกีฬาก็เพื่อจะให้กับนักกีฬาในพื้นที่ได้มีความรักความรักความสามัคคี การแข่งขันกีฬาก็จะทำให้ร่างกายแข็งแรงปราศจากโรคภัยไข้เจ็บจะไม่มีโรคภัยไข้เจ็บมาเบียดเบียนเรา และขอให้นักกีฬา ที่มาร่วมการแข่งขันในวันนี้ แข่งขันด้วยการเป็นนักกีฬาที่ดีมีน้ำใจที่ดีต่อกัน รู้จักแพ้ รู้จักชนะ รู้จักให้อภัย ซึ่งไฮไลท์

ในวันนี้เป็นการแข่งขันคู่เปิดสนาม ระหว่างทีม VIP 1 และ VIP 2 ซึ่งเป็นการดวลจุดโทษที่ไม่ธรรมดา เพราะ ผู้ที่จะเข้ามายิงจุดโทษ จะต้องทำการปั่นจิ้งหรีด จำนวน 5 รอบ และ จึงเดินมาเตะลูกบอลให้เข้าประตู โดยที่ไม่มีผู้รักษาประตู ซึ่งสร้างความสนุกสนานให้กับน้องๆ นักกีฬา และ กองเชียร์ที่เข้าร่วมงานเป๋นอย่างมาก ซึ่งการจัดกิจกรรมปั่นจิ้งหรีดแล้วยิงประตู เป็นกิจกรรม ที่ สอดแทรกเรื่องของการลดละ เลิก ดื่มสุรา เพราะ การดื่มสุราเป็นการบั่นทอนสติ และการควบคุมร่างการ ซึ่งคล้ายๆ กับ คนที่พึ่งปั่นจิ้งหรีด แล้ว ออกมายิงจุดโทษ

ด้าน นายสัจจา หว่างตระกูล ประธานชุมชนกฤษณาเฮ้าส์ กล่าวว่า ในการแข่งขันครั้งนี้ ทางชุมชนกฤษณาเฮ้าส์กรมที่ดิน ถือเป็นเจ้าภาพ ที่ได้รับเกียรติจากชุมชนต่างๆ ให้จัดการแข่งขันกีฬาขึ้น ซึ่งครั้งนี้ได้รับเสียงตอบรับจากชุมชนต่างๆ เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมี นางสาวสุธิดา อัครเจริญสุข รองชนะเลิศอันดับ 1 นางงามปทุมธานี ให้เกียรติเข้าร่วมสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย

ส่วน นายสุชิน กระแสสนธิ์ ประธานชุมชนฟินิกซ์ปาร์ค เปิดเผยว่า ปัญหายาเสพติดของประเทศในปัจจุบัน จัดได้ว่าอยู่ในขั้นวิกฤต โดยสถานการณ์การแพร่ระบาดของยาเสพติด ได้ทวีความรุนแรงขึ้นอย่างรวดเร็ว ได้ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อความเจริญก้าวหน้าของประเทศเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ สังคม และชุมชน ที่นับจะทวีความรุนแรง ตนเองจึงมองความภาคชุมชนควรร่วมแรงร่วมใจ เพื่อสร้างความเข็มแข็งในภาคของชุมชน เป็นหูเป็นตา เฝ้าระวัง และช่วยกันแก้ปัญหายาเสพติด ดังนั้นพอทางตนเองทราบว่าจะมีการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติดขึ้น จึงได้ ส่งนักกีฬาในชุมชนเข้าแข่งขัน

ด้านนางสาวสุธิดา อัครเจริญสุข รองชนะเลิศอันดับ 1 นางงามปทุมธานี กล่าวว่าวันนี้ตนเองดีใจมากที่มีโอกาส ได้เข้าร่วมเปิดการแข่งขันกีฬาต้านภัยสาเสพติด ซึ่งปัจจุบันนี้ตนเองดำรงตำแหน่งเป็น รองชนะเลิศอันดับ 1 นางงามปทุมธานี จังอยากมีส่วนร่วมในการรณรงค์เรื่องยาเสพติด สร้างจิตสำนึก และ อยากเชิญชวนทุกคนมาเล่นกีฬา เพราะนอกจากจะช่วยให้ห่างไกลจากยาเสพติดแล้ว ยังช่วยให้ร่างกายแข็งแรงอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี