X

หนุ่มขับรถกลับจากขายของเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้อง สารภาพหลับใน

ปทุมธานี – หนุ่มขับรถกลับจากขายของเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้อง สารภาพหลับใน

วันที่ 22เมษายน2561 รตอ. ภราดา ตันติรุ่งอรุณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พบที่เกิดเหตุอยู่บนถนนลำลูกกามุ่งหน้าปากทางลำลูกกาช่วงโค้ง สภ.คูคตเก่า พบรถยนต์อีซุๆรุ่นมิวเซเว่นสีขาวทะเบียน ฎธ-6547กทม. สภาพพลิกคว่ำด้านหน้ารถขึ้นไปเกยกับเกาะกลางถนน

และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งรอการช่วยเหลืออีก3ราย ทางอาสาสมัครจึงรีบเข้าทำการช่วยเหลือและได้นำส่ง รพ.สายไหมทั้งหมด3รายทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมา รายที่1 น.ส. วันทณา รักแจ้ง อายุ36ปี รายที่2 น.ส. ปวริศา ชูวิทย์วรโชติ อายุ 25ปี และรายที่3 ด.ช ชัยวัฒน์ ลาวทอง อายุ7ปี ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายและใบหน้า ส่วนอีก2รายไม่ไป รพ.จากการสอบถามผู้ขับขี่ชื่อ นาย วรพงศ์ ลาวทอง อายุ 31ปีเป็นชาว จ.ปทุมธานี เล่าว่าตนเองพร้อมด้วยครอบครัวเลิกจากการขายปกหนังสือที่ตลาดหน้าหมู่บ้านหนึ่งแถวคลอง7ลำลูกกา กำลังเดินทางกลับเข้าที่พักอยู่แถวหมู่บ้านไว้เฮ้า เมื่อมาถึงตรงนี้ตนเองเกิดหลับไปจึงทำให้รถยนต์ของตนชนเข้ากับเกาะกลางจนรถพลิกคว่ำไป ทางด้านร้อยเวรสอบสวน ได้สอบสวนผู้ขับขี่ไว้และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปเบิก พรบ.ส่วนรถยนต์คันนี้ก็มอบให้เจ้าของรถดำเนินการยกเข้าอู่ประกันไปเพราะที่เกิดเหตุไม่มีสิ่งของราชการเสียหาย โชคดีที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีผู้บากเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิต


ขุนพล ไพโรจน์ รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี