X

มักง่าย !! รถบรรทุกทำดินตกหล่น ฝนตกถนนลื่น นักเรียนขี่ จยย.กลับบ้านรถล้มไถลได้รับบาดเจ็บ

ปทุมธานี มักง่าย !! รถบรรทุกทำดินตกหล่น ฝนตกถนนลื่น นักเรียนขี่ จยย.กลับบ้านรถล้มลื่นไถลได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านโวย เป็นมานานแล้ว

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 29 สค.62 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขอให้มาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านพรรณิภา 1  ถนนเลียบคลองสี่ ม.1 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำอยู่บริเวณใกล้สะพานข้ามคลอง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กหญิง 1 ราย มีร่องรอยถลอกตามร่างกาย และมีอาการเจ็บปวดที่แขนขวาอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลธัญบุรี อย่างรีบด่วนเพื่อให้แพทย์ทำการรักษา

จากการเปิดเผยของชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่ฝนตกพรำๆ ทำให้ถนนเส้นนี้ที่เป็นอันตรายสำหรับผู้ที่สัญจรผ่านไปมา เนื่องด้วยในทุกๆวันจะมีรถบรรทุกดินเข้ามาก่อสร้างหมู่บ้าน และทำดินตกหล่นบนถนนแทบจะตลอดทาง แต่ไม่มีใครเข้ามาดูแล หรือเก็บกวาด เมื่อฝนตกลงมาทำให้คิดที่ตกหล่นกลายเป็นโคลนเลน รถที่สัญจรผ่านไปมาเกิดอุบัติบ่อยครั้ง ซึ่งถ้าผู้เกี่ยวข้องสนใจดูแลเก็บกวาดให้เศษดินที่ตกหล่นหมดไปจากถนน หรือควบคุมดูแลกลุ่มรถบรรทุกดินอย่างเข้มงวด ก็จะช่วยในเรื่องการลดอุบัติเหตุได้มากขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดอุบัติเหตุได้มีเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณะภัย ของ อบต.คลองสี่ นำรถดับเพลิงมาฉีดน้ำเพื่อไล่ล้างเศษดินโคลนออกไปจากถนนในจุดดังกล่าว เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี