X

หนุ่มเบญจเพสควบเก๋งเสียหลักตกคลองประปาเสียชีวิต 

ปทุมธานี – หนุ่มเบญจเพสควบเก๋งเสียหลักตกคลองประปาเสียชีวิต

วันที่ 6 เมษายน 2561 ร.ต.อ.อนวัช แสนอินทร์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสวนพริกไทย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์เสียหลักและตกลงไปในคลองประปา ที่เกิดเหตุคลองประปา ถนนรังสิต-ปทุมธานี (มุ่งหน้ารังสิต) ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง พร้อมอุปกรณ์ชุดประดาน้ำ และอุปกรณ์แสงสว่าง 

ในที่เกิดเหตุบริเวณเชิงสะพานข้ามคลองประปา มุ่งหน้าเข้ารังสิต พบชาวบ้านและประชาชนจำนวนมาก ยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ กับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง พร้อมอุปกรณ์ชุดประดาน้ำ จึงได้ลงค้นหาโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงพบรถยนต์เก๋ง และผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถคันดังกล่าว โดยผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายกิตติชัย บุษบงค์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189 ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร และจากการตรวจสอบบริเวณรอบรอบๆรถเก๋ง ทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิปอเต็กตึ้ง พบว่าผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถบริเวณเบาะนั่งคนขับ ซึ่งผู้ตายขับรถมาคนเดียว โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ มีเสียไฟฟ้าระเบิดและช็อต ถึงสามครั้ง จากนั้นก็วิ่งลงมาดูจนพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้จมไปต่อหน้าต่อตา จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

จากการสอบถามชาวบ้าน และนายสุนทร เรืองสุวรรณ์ อายุ 32 ปี(เสื้อสีแดง) ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงเบรคดังสนั่น และขณะเกิดเหตุ มีเสียไฟฟ้าระเบิดและช็อตถึงสามครั้ง จากนั้นก็วิ่งลงมาดูจน ก็ยังพบแสงไฟของรถ ที่อยู่ในน้ำ แต่ชาวบ้านไม่สามารถ ลงไปช่วยได้ เนื่องจากน้ำในคลองประปานั้นลึกมาก จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจ และเจ้าที่กู้ภัย พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง และจากการตรวจสอบในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัย และคาดว่าผู้ที่ติดภายในรถและน่าจะเสียชีวิตแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสาน นักประดาน้ำมูลนิธิปอเต็กตึ้ง เพื่อทำการค้นหารถ ผู้ที่ติดอยู่ภายในรถ โดยใช้เวลานานกว่า 15 นาที จึงพบศพ

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่จึงให้รถยก มาลากรถขึ้นจากคลองประปาที่มีความลึกประมาณ 10-15 เมตรเพื่อนำขึ้นมาจากคลองดังกล่าว จนพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ Toyota วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ฎต-5714 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าขวาพังเสียหาย ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อ

อำนาจ โรจน์รักษ์/ รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี