X

รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อชนสนั่นสามคัน ถนนลำลูกกาคลอง 10 ดับ 1 ราย เจ็บ 1 ราย

ปทุมธานี รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อชนสนั่นสามคัน ถนนลำลูกกาคลอง 10 ดับ 1 ราย เจ็บ 1 ราย

วันที่ 19. สค 62  รตอ. สมโภชน์ สืบวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวนหลายคัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนลำลูกกา หลังรับแจ้ง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มไทรจุดลำลูกกา

ที่เกิดเหตุบนถนนลำลูกกา ช่วงคลอง 10 หมู่ 18. ต บึงทองหลาง. อ ลำลูกกา  พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน. 90 – 7793 กทม. โดยรถพุ่งตกลงไปที่ข้างทางพิงอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูง สภาพกระจกด้านหน้าแตกละเอียด ส่วนของลูกพ่วงขวางอยู่บนถนน ส่วนผู้ขับขี่รถบรรทุกทราบว่าเป็นชาย.ยังไม่ทราบชื่อ

ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อ นิสสันสีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน. 2 กฬ 4934 กทม สภาพรถพบร่องรอยถูกรถบรรทุกชนขวางถนน จนรถพังยับที่ด้านขวาฝั่งคนขับ ถายในรถเก๋งยังพบผู้ขับขี่ เป็นชายได้รับบาดเจ็บสาหัส สภาพใบหน้าเต็มไปด้วยเลือดนั่งอยู่ที่เบาะคนขับทราบชื่อคนขับคือนายอนุชา ลายเมฆ อายุ 42 ปีอยู่ที่เขตสายไหม กทม.และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาขณะนำส่งโรงพยาบาล

ในขณะที่ใกล้กันฝั่งตรงข้ามของถนนที่เป็นเลนฝั่งขาออกยังพบรถปิกอัพยี่ห้อเชฟโรเลตสีบอร์นทองติดหลังคาสูงที่บรรทุกกับข้าวมาเต็มคัน สภาพพุ่งไปชนติดอยู่กับโคนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ที่ข้างทาง ทางด้านขาออก สภาพด้านหน้ารถอัดติดอยู่กับโคนเสาไฟฟ้าพังยับ ทราบคนขับเป็นหญิงชื่อ นส รินดา. แสวงสุข. อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่บริเวณไกล้เคียงเล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนั่งดูทีวีอยู่ภายในบ้าน ต่อมาก็ได้ยินเสียงดังสนั่นที่ถนน ตนจึงได้เดินออกไปดูที่ถนนก็พบว่าได้มีรถยนต์บรรทุกพ่วงสิบแปดล้อชนกัน จนรถบรรทุกพ่วงนั้นพุ่งพลิกตะแคงตกลงไปอยู่ที่ข้างถนนพิงเสาไฟฟ้าแรงสูง และพบว่ายังมีรถเก๋งถูกชนขวางถนนอยู่และมีผู้ที่ได้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าให้มาดูที่เกิดเหตุดังกล่าว  จากนั้นเจ้าหน้าที่ จึงได้เก็บรายระเอียดที่เกิดเหตุและจะได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคันมาสอบสวนหาสาเหตุ ที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป !

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี