X

รปภ.ฮีโร่จับโจรปล้นธนาคาร เสียชีวิตอนาถ หลังประสบอุบัติเหตุถูกรถพ่วงทับ ดับกลางถนน

ปทุมธานี รปภ.ฮีโร่จับโจรปล้นธนาคาร เสียชีวิตอนาถ หลังประสบอุบัติเหตุถูกรถพ่วงทับ ดับกลางถนน

วันที่ 17 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ อุดน้อย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุรถลรรทุกเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณกลางสะพานวงแหวนต่างระดับลาดหลุมแก้ว มุ่งหน้านพวงศ์ กม.ที่ 20 หมู่ 11 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยรถกู้ชีพคูขวาง

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ Honda Scoopy i สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กก3140 ปทุมธานี ในสภาพล้มสภาพคว่ำอยู่ถนน ใกล้กันพบคนขับเสียชีวิตจากการถูกรภทับ ทราบชื่อต่อมาคือ นายประวิทย์ ไหมทอง อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/5 หมู่ 4 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

ห่างออกไป 200 เมตร พบรถพ่วงบรรทุกเศษไม้สับ ยี่ห้อ Hino หมายเลขทะเบียน 70- 0920 ลพบุรี ลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 70-1746 ลพบุรี สภาพล้อหลังมีรอยเฉี่ยวชน คนขับชื่อ นายไพบูลย์ ยอดวงษ์กอง อายุ 42 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 233 หมู่ 2 ตำบลโคกสลุง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในที่เกิดเหตุ


นายไพบูลย์ ยอดวงษ์กอง คนขับรถพ่วง กล่าวว่า ตนเองขับรถบรรทุกเศษไม้มาจากจังหวัดลพบุรี เพื่อที่จะไปส่งที่จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยิงเสียดังมาจากด้านซ้าย จึงจอดรถลงมาดู  ก็พบว่าล้อรถของตนได้ทับคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตไปแล้ว จึงได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ทั้งนี้ตนเองก็ไม่ทราบว่ารถจักรยานยนต์คันนี้แซงรถของตนขึ้นมาตอนไหน อีกทั้งยังเป็นรถบรรทุกหนักจึงไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

ด้านญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยผู้เสียชีวิตกำลังจะไปเข้างานที่ธนาครไทยพาณิชย์ สาขาระแหง แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตเคยช่วยจับคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเดียวพยายามชิงเงินธนคารไทยพาณิชย์ สาขาสามโคก เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2560 โดยขณะที่คนร้ายนำอาวุธปืนออกมา นายประวิทย์ ไหมทอง ซึ่งเป็น รปภ.ในขณะนั้น ได้ยื้อแย่งปืนจนปืนตกแตกทำให้ทราบว่าเป็นปืนปลอม และสามารถจับกุมคนร้ายได้ในที่สุด แต่ต้องมาเสียชีิวิตในอุบัติเหตุครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี