X

ท้องถิ่นเดือด ความคืบหน้ายิงสมาชิกสภาเทศบาลเมืองคลองหลวง เจ็บสาหัส

ปทุมธานี คืบหน้ายิงสมาชิกสภาเทศบาลเมืองคลองหลวง บาดเจ็บสาหัส

จากกรณีนายวรเชษฐ์ บุญคุ้ม สมาชิกสภาเทศบาลเมืองคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ถูกคนร้ายยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ หน้าท้อง 1 นัด ขาขวา 1 นัด และที่แขนอีก 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณปากซอยบงกซ 19 ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติฯ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดเวลา 09.30 น.วันที่ 15 ส.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน1 เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณออฟฟิตก่อสร้างบริษัทเงินระย้า จำกัด เลขที่ 19/29 ม.6 ต.คลองสอง อ.คลองสอง จ.ปทุมธานี ซึ่งอยู่ปากซอยบงกช 19 พบคราบเลือดอยู่ที่บริเวณหน้าออฟฟิต 1 แห่งและเก้าอี้นั่ง พร้อมทั้ง มีรูกระสุนปืนเข้าที่ตู้คอนเทนเนอร์สำหรับทำเป็นออฟฟิต 1 รู และที่สังกะสีห้องนอนคนดูแล 1 รู พร้อมทั้งหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดอยู่ที่พื้นห้อง

ต่อมาเวลา 16.30 น. พล.ต.ต. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภาค 1 ได้เดินทางมาที่ห้องประชุมชั้น 3 สภ.คลองหลวง เพื่อเรียกประชุมชุดสืบสวน ของสภ.คลองหลวง และชุดสืบสวนจังหวัดปทุมธานี เกี่ยวกับความคืบหน้าคดียิง สมาชิกเทศบาลเมืองคลองหลวง โดยใช้เวลาในการประชุมประมาณ 45 นาที ก่อนที่จะออกเดินทางออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

พล.ต.ต. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภาค 1 กล่าวว่า ในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนร้ายที่ใช้อาวุธยิงใส่นายวรเชษฐ์ บุญคุ้ม แล้ว ซึ่งเป็น สมาชิกสภาเมืองคลองหลวงเหมือนกัน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้ทำการขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัด เลขที่ 437/2562 ลงวันที่ 15 สิงหาคม 2562 ในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมืองหมู่บ้านและที่ชุมชน แก่นายชุมพล บัวเผื่อน อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 3/39 หมู่ 5 ตำบลคลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้มีการเจรจากับผู้ต้องหา ซึ่งได้กำชับให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวเพื่อจับกุมแล้ว ส่วนสาเหตุนั้น จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ พอจะทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บใช้คำพูดไม่เคารพผู้ใหญ่ จนเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนใช้อาวุธกระหน่ำยิง แล้วหลบหนีไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี