X

คนทำโครงการรับบริจาคพัดลม เข้าพบ ผอ.รพ.อ้างระดมเงินด้วยความบริสุทธิ์ใจ

ปทุมธานี คนทำโครงการรับบริจาคพัดลม เข้าพบ ผอ.รพ.อ้างระดมเงินด้วยความบริสุทธิ์ใจ

จากกรณีที่มีกลุ่มบุคคล ทำการแอบอ้างชื่ิอของโรงพยาบาลปทุมธานี เพื่อรับรับบริจาคพัดลม หรือเงินตามแต่จะบริจาคเผยแพร่ไปในพื้นที่ต่างๆนั้น ซึ่งอาจจะทำให้มีผู้หลงเชื่อ เพราะคิดว่าเป็นโครงการของโรงพยาบาลปทุมธานี ซึ่งจะสร้างความเสียหายให้เกิดขึ้น จนมีการแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามข่าวที่เคยนำเสนอไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้า วันนี้ นางอรุโนทัย จินตนา ได้เดินทางเข้าพบ นายแพทย์.อนุกูล ไทยถานันดร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปทุมธานี และคณะผู้บริหารโรงพยาบาลปทุมธานี เพื่อชี้แจงถึงกรณีที่ได้มีการเปิดรับบริจาค ระดมทุนในการจัดซื้อพัดลม เพื่อบริจาคให้โรงพยาบาลปทุมธานี โดยได้เข้าแสดงความบริสุทธิ์ใจ และยอมรับว่าไม่ได้มีการประสานงานกับทางโรงพยาบาลปทุมธานี ให้ทราบข่าวเรื่องนี้มาก่อน จนเป็นเหตุ ให้เกิดความวุ่นวายขึ้นกับทางโรงพยาบาลปทุมธานี แต่ทั้งนี้ นางอรุโณทัยได้อธิบายชี้แจงถึงความตั้งใจในการบริจาคกับคณะผู้บริหารโรงพยาบาล

ด้าน นายแพทย์อนุกูล ไทยถานันดร์  ได้แนะนำว่าหากมีความประสงค์จะบริจาคให้แก่ทางโรงพยาบาล ขอให้ติดต่อกับ ทางโรงพยาบาลโดยตรงก่อนที่จะดำเนินการใดๆ เพื่อป้องกันการเข้าใจผิดของสังคมต่อภาพลักษณ์ของโรงพยาบาลปทุมธานี และอาจจะถูกมิจฉาชีพนำไปแอบอ้างหาผลประโยชน์ในทางมิชอบ

ไพศาล เชิดชูชาติ / รายงาน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี