X

หนุ่มใหญ่เครียดจัดจุดไฟเตาถ่าน รมควันตัวเองในห้องนอน

ปทุมธานี หนุ่มใหญ่เครียดจัด จุดไฟในเตาถ่านรมควันตัวเองในห้องนอน โชคดีเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือได้ทัน

เมื่อเวลา 10.20 น.วันที่ 8 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย สภ.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รับแจ้งขอความช่วยเหลือมีผู้รมควันตัวเองจนหมดสติ ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดภายในห้องพักเลขที่ 28 ชั้น 4 อาคาร 8 หมู่บ้านเอื้ออาทร คูบางหลวง ต.คูบางหลวง หลังรับแจ้ง รตอ.ภูวัน จูมัจฉะ รอง.สวป. สภ.คูบางหลวง และกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งรุดไปยังที่เกิดเหตุ ร่วมกับอาสาสมัครป่อเต๊กตึ้งและหน่วยแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลปทุมธานี

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าประตูห้องดังกล่าวถูกล๊อกจากด้านในจึงทำการพังประตูเข้าไป  แต่ภายในห้องก็ยังมีห้องนอนที่ปิดล๊อกประตูอีกชั้น จึงได้พังประตูเข้าไปจนพบร่างชายนอนหมดสติอยู่กับพื้นห้อง ทราบชื่อต่อมาคือนายศักย์วริษฐ์ แก้วล้อมกาย อายุ 37 ปี โดยใกล้กันพบเตาถ่านที่เริ่มดับมอดลงไปแล้ว จึงทำการข่วยเหลือโดยนำร่างของนายศักย์วริษฐ์ ออกมาจากห้องนำลงไปในรถเพื่อทำการ CBR ก่อนจะส่งต่อให้ทีมแพทย์กู้ชีพช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ในเบื้องต้นทราบว่าปลอดภัยแล้ว

สอบสวนในเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่รมควันตนเองว่ามาจากเรื่องใด คาดว่าน่าจะเครียดกับชีวิตส่วนตัว ซึ่งจะได้ติดตามตัวญาติๆ มาสอบถามเพื่อดำเนินการตามระเบียบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี