X

ฮือฮา หนุ่มใหญ่ควบเก๋งกลับจากเชงเม้ง เสียหลักชนเสาไฟฟ้าพลิกหลายตลบ เชื่อหลวงปู่ทิมช่วยรอดปาฏิหาริย์(มีคลิป)

ปทุมธานี ฮือฮา หนุ่มใหญ่ควบเก๋งกลับจากเชงเม้ง เสียหลักชนเสาไฟฟ้าพลิกหลายตลบ เชื่อหลวงปู่ทิมช่วยรอดปาฏิหาริย์

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 27 มี.ค.61 เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนเสาไฟฟ้า พลิกค่ำลงข้างทางขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือด้วยเหตุเกิดบริเวณถนนวงแหวนหมายเลข 9 ใกล้สะพานข้ามคลองตาเยื้ิอน ม.3 ต.ลาดหลุมแก้ว มุ่งหน้าบางบัวทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีดำหมายเลขทะเบียน 2 กต.5393 กทม. ตกอยู่ข้างทางในสภาพพังเสียหายรอบคัน นอกจากนี้ยังพบว่ามีเสาไฟฟ้าหักและหลักกิโลเมตรมีร่องรอยถูกชนจนหลุมล้มอยู่ข้างทาง และพบว่าผู้ที่นั่งมาในรถจำนวน 3 คน ต่างตะเกียกตะกายออกมาจากตัวรถโดยทุกคนปลอดภัย

นายอุดม แซ่ตั้ง อายุ 47 ปี ผู้ขับขี่รถคันเกิดเหตุ กล่าวว่า ตนเองและญาติอีก 2 คนได้เดินทางไปไหว้บรรพบุรุษในเทศกาลเชงเม้ง ที่จังหวัดสระบุรี จากนั้นตนเองก็ขับรถเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่ย่านเอกชัย บางบอน กทม. แต่เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆรถก็เกิดอาการสะบัดตัว และเสียหลักจนพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าข้างทางและเสาหลักกิโลเมตร ก่อนจะพลิกคว่ำหลายตลบ

ระหว่างที่รถพลิกคว่ำนั้นตนเองและญาติๆก็ติดอยู่ในรถ แต่พอรถหยุดหมุนพวกเราก็รีบออกมาจากตัวรถและทุกคนที่มาด้วยทั้ง 3 คน ปลอดภัย ไม่มีใครบาดเจ็บแต่อย่างใด ทั้งนี้ตนเองนั้นมีความเคารพหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ซึ่งตนเองก็บูชาติดตัวห้อยคออยู่ตลอด เชื่อว่าที่ตนเองและญาติทุกคนปลอดภัยนั้น มาจากปาฏิหาริย์หลวงปู่ทิม ปกปักรักษาให้ปลอดภัยอย่างแน่นอน

อำนาจ โรจน์รักษ์ / รายงาน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี