X

โรงพยาบาลปทุมธานี ชี้แจงอย่าหลงเชื่อ กรณีมีผู้แอบอ้างขอรับเงินบริจาคเพื่อซื้อพัดลม หรือตามกำลังศรัทธา 

ปทุมธานี ผอ.รพ.ปทุมฯชี้แจงอย่าหลงเชื่อ กรณีมีผู้แอบอ้างขอรับเงินบริจาคเพื่อซื้อพัดลม หรือตามกำลังศรัทธา

จากกรณีที่มีกลุ่มบุคคล ทำการแอบอ้างชื่ิอของโรงพยาบาลปทุมธานี เพื่อรับรับบริจาคพัดลม หรือเงินตามแต่จะบริจาคเผยแพร่ไปในพื้นที่ต่างๆนั้น ซึ่งอาจจะทำให้มีผู้หลงเชื่อ เพราะคิดว่าเป็นโครงการของโรงพยาบาลปทุมธานี ซึ่งจะสร้างความเสียหายให้เกิดขึ้น

นายแพทย์ อนุกูล ไทยถานันดร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปทุมธานี ขอชี้แจงว่าทางโรงพยาบาลปทุมธานีไม่มีนโยบายรับบริจาคหรือเรี่ยไรเงินเพื่อนำมาซื้อพัดลมในครั้งนี้ ตามที่มีชื่อบัญชี อรุโณทัย จินตนา ได้เปิดบัญชี ตามประกาศหรือใบประชาสัมพันธ์แต่อย่างใด อย่าได้หลงเชื่อเป็นอันขาด การแอบอ้างขอรับเงินบริจาคเพื่อซื้อพัดลมให้กับโรงพยาบาลเพื่อซื้อพัดลมในราคา 750 บาทหรือขอรับบริจาคตามกำลังศรัทธานั้นไม่เป็นความจริง การประชาสัมพันธ์ในลักษณะอย่างนี้ทำให้ทางโรงะยาบาลปทุมธานีเสียหาย เพราะหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยในนั้นทางโรงพยาบาลได้ดูแลอย่างเต็มความสามารถอยู่แล้ว เวลานี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลปทุมธานีเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ในเบื้องต้นแล้ว

ทางด้าน พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่าเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลปทุมธานีได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว ตนเอง ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการเสาะหาที่มาของข้อมูลที่ได้รับมาในเบื้องต้นของเรื่องนี้ก่อน ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร คาดว่าวันจันทร์นี้คงจะรู้เรื่องทั้งหมด
ไพศาล เชิดชูชาติ /รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี