X

รวบแล้วหนุ่มขับ จยย.รับจ้าง ฆ่าสาวลูกจ้างร้านผลไม้ อ้างแค่สับศอกจนสลบ ไม่รู้ว่าตาย

ปทุมธานี รวบแล้วหนุ่มขับ จยย.รับจ้างฆ่าสาวลูกจ้างร้านผลไม้ อ้างแค่สับศอกจนสลบ ไม่รู้ว่าตาย

วันที่ 25 ก.ค.62 ที่ ศูนย์ปฎิบัติการ สภ.คลองหลวง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายสามารถ ธัญญะผล อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 262 ม.3 ต.บางตะเคียน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ หมายเลขทะเบียน 9กช 3510 กรุงเทพมหานคร หมวกกันน๊อคแบบเต็มใบสีดำ เสื้อวินจยย.รับจ้างเบอร์ 11 เสื้อผ้าที่สวมใส่ กระเป๋าสะพายไหล่ของผู้ตาย ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 400/2562 ลงวันที่ 24 กรกฎาคม 2562 ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำความผิด เพื่อการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นต่อการจับกุม และเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 62 มีคดีคนร้ายฆ่าลูกจ้างแผงค้าผลไม้หมู่บ้านพระปิ่น7 หมกป่าหญ้าข้างทาง ภายในซอยเทพกุญชร 21 ม.11 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อต่อมานางสาวพิไลวรรณ แก้วรักษา อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 311 ม.7 ต.ห้วยทราย อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ติดตามกล้องวงจรตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีจึงทราบว่าผู้ต้องสงสัยคือผู้ขับขี่วินจยย.รับจ้างเสื้อวินสีส้มเบอร์11 ซึ่งรับผู้ตายจากเซเว่นปากทางเข้าหมู่บ้านพระปิ่น 7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.62 เวลา 21.30 น.จากนั้นก็ได้เลี้ยวเข้าซอยเทพกุญชร 21 และได้ขับออกมาจากซอยเพียงคนเดียวแล้วขับจยย.หายไป

ต่อมาทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบว่าคนขับรถจักรยานยนต์เบอร์ 11 เป็นวินประชาธิปไตร(ตลาดบางขัน) คือนายสามารถ ธัญญะผล จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดธัญบุรี เพื่อออกหมายจับ ในข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิด เพื่อการพาทรัพย์นั้นไป หรือและเพื่อให้พ้นต่อการจับกุมและเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย กระทั่งจับกุมตัวได้พร้อมทั้งนำตัวไปตรวจยึดกระเป๋าสะพายของผู้ตายที่นำไปทิ้งไว้ใกล้เคียงทางต่างระดับบางขัน

นายสามารถ ธัญญะผล(ผู้ต้องหา) ให้การรับสารภาพว่าเมื่อคืนวันที่ 15 ก.ค.62 ตนได้รับผู้ตายมาจากหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นหน้าหมู่บ้านพระปิ่น 7 เพื่อไปส่งที่บ้านพักซึ่งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งเลยจุดเกิดเหตุไปเล็กน้อย แต่เมื่อถึงซอยเทพกุญชร 21 ตนได้พาผู้ตายเลี้ยวเข้าไปในซอยเปลี่ยว และก่อเหตุชิงทรัพย์เป็นกระเป๋าสะพายของผู้ตายโดยผู้ตายขัดขืน และมีการยื้อแย้งกัน ก่อนจะทำการสับศอกซ้ายเข้าที่ปลายคางของผู้ตายจนตกรถแล้วล้มลงไปนอนกับพื้น จากนั้นตนได้ใช้เท้าถีบผู้ตายให้ลงไปในป่าหญ้า ก่อนจะเร่งเครื่องรถหลบหนีไป

จากนั้นก็ได้มาขับรถรับจ้างตามปกติ จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมได้ดังกล่าว โดยตนไม่ได้ใช้อาวุธใดๆทำร้ายผู้ตายเลย เพียงแต่สับศอกใส่เท่านั้น ไม่คิดว่าจะถึงแก่ความตาย โดยจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องหายังมีประวัติเสพยาเสพติด ครอบครองยาเสพติด ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 7 เดือน

หลังจากแถลงข่าวเสร็จ ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังจุดพบศพ โดยมีประชาชนที่ทราบข่าวต่างเดินทางมารอดูการทำแผนกว่า 100 คน ต่างด่าทอ สาปแช่ง ผู้ต้องหา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้อง กันพื้นที่ และรีบทำแผน ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาออกนอกพื้นที่ไปเพื่อไปสอบสวนเพิ่มเติม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี