X

เพลิงไหม้โกดังอุปกรณ์ใส่อาหารสัตว์วอดหลายล้านบาท

ปทุมธานี เพลิงไหม้โกดังอุปกรณ์ใส่อาหารสัตว์วอดหลายล้านบาท

เมื่อเวลา 12.00 น.เจ้าหน้าที่ประจำศูนยฺวิทยุรับแจ้ง เหตุด่วนเหตุร้าย สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารของประชาชน ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณอาคารพาณิชย์ เลขที่ 99/ 25 ม.1 ต.ตลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว หลังรับแจ้งจึงหน่วยบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลตำบลคลองพระอุดม และใกล้เคียงนำรถดับเพลิงเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ขั้น เจ้าหน้าที่พบว่าเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงภายในอาคารซึ่งเป็นโกดังเก็บสินค้าจำนวนมาก จึงเร่งระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังอาคารข้างเคียง โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชม.จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ซึ่งอาคารโกดังหลังคายุบตัวลงมา และสินค้าด้านในถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด

นายปรัชญา หิรัญพัทรวงศ์ อายุ 32 ปี เจ้าของอาคารพาณิชย์และโกดังที่เกิดเหตุ กล่าวว่า โกดังที่ไฟไหม้เป็นที่เก็บอุปกรณ์ใส่อาหารสัตว์ และวันนี้เป็นวันหยุดของคนงาน จึงไม่มีพนักงานในโกดัง ยังไม่ทราบสาเหตุไฟไหม้ว่าเกิดจากอะไรตอนนี้รอเจ้าหน้าตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว ประสาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบถึงสาเหตุการไหม้ในครั้งนี้ และตนก็ได้แจ้งประกันมาประเมินทรัพย์สินที่เสียหายอีกครั้งหนึ่ง ในเบื้องต้นคาดว่าเสียหายหลายล้านบาท

พ.ต.ท.ปัญญา เหล็กดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว กล่าวว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้นนั้นพบว่าอาคารและสินค้าทั้งหมดเสียหายไปกับการถูกเพลิงไหม้แทบทั้งหมด ทั้งนี้จะได้ปิดกั้นอาคารทั้งหมดไว้รอเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานเจ้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดถึงสาเหตุของการเกิดเพลิงไม้ในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี