X

งานวิชาการปฐมวัย และมอบวุฒิบัตรบัณฑิตน้อย ประจำปี 2560

ปทุมธานี-พิธีเปิด งานวิชาการปฐมวัย และมอบวุฒิบัตรบัณฑิตน้อย ประจำปี 2560

ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอสามโคก ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี นางสุรีย์ เกาะอ้อม รองนายก เทศมนตรีตำบลบางเตย เป็นประธานในพิธีเปิด งานวิชาการเด็กปฐมวัยและมอบวุฒิบัตร ประจำปี 2560 โดยมีนายวิเชียรประเสริฐสรรค์ ปลัดเทศบาลตำบลบางเตย ว่าที่ เรืออากาศตรีวิฑูรย์ ด้วงเงิน รองปลัดเทศบาลตำบลบางเตย นางสาวนพรัตน์ กศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการกองการศึกษา ผู้อำนวยการสถาบันการศึกษา สมาชิกสภาเทศบาล ประธานคณะกรรมศูนย์ ครู อาจารย์ ผู้ปกครอง และ นักเรียน ให้การต้อนรับ

ว่าที่ เรืออากาศตรีวิฑูรย์ ด้วงเงิน กล่าวว่า ศูนย์พัฒนาเด็กให้มีความพร้อมที่จะเรียนรู้พัฒนาในทุกด้านในการจัดการประสบการณ์จะต้องมีความร่วมมือร่วมใจจากเด็ก จนทุกภาคส่วนในการพัฒนาเด็กปฐมวัยให้มีความพร้อมทั้งร่างกายอารมณ์จิตใจสังคมและสติปัญญาและเสริมสร้างให้เด็กปฐมวัยให้มีพัฒนาการอย่างสมดุล เป็นคนดีคนเก่งมีความสุขและเติบโตเป็นพลเมืองที่ดีและเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับเด็กที่จะเข้ารับการศึกษาในระดับชั้นต่อไป และเป็นขวัญกำลังใจให้กับเด็กเกิดความมุ่งมั่นที่จะศึกษาเล่าเรียน ในการจัดงานวิชาการ ปฐมวัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้

1.เพื่อเผยแพร่กิจกรรมของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดเทศบาลตำบลบางเตย 2.เพื่อแสดงความยินดีในความสำเร็จของเด็กเล็กในระดับเตรียมความพร้อม 3.เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างครูผู้ดูแลเด็กเด็กเล็กและผู้ปกครอง มีกิจกรรมจัดแสดงนิทรรศการโชว์ผลงานเด็กนิทรรศการวิชาการของครูและมอบวุฒิบัตรสำหรับเด็กที่ผ่านเตรียมความพร้อมในระดับก่อนวัยอายุ 3 ปีจำนวน 66 คน

อำนาจ โรจน์รักษ์ / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี