X

จักรยานยนต์ชนประสานงากลางถนน หนุ่มรุ่นดับคาที่

ปทุมธานี จักรยานยนต์ชนประสานงานกลางถนน หนุ่มรุ่นดับคาที่ ส่วนหนุ่มใหญ่วัย 37 เจ็บสาหัส

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (16 กค.62) พ.ต.ท.ธีรพงษ์ นาขาว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือด้วย  เหตุเกิดบนถนนทางหลวงชนบทที่ 1030 ม.2 ต.คลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ในที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 8 กง – 2573 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายอยู่กลางถนน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายชานนท์ สวยรูป อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ เจ้าหน้าที่จึงเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า PCX 150cc. สีแดง หมายเลขทะเบียน 9 กบ-6270 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง และยังผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายภาณุพัฒน์ ท้าวคำ อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ที่ 2 ตำบลคลองพระอุดม อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี


สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายภาณุพัฒน์ ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า PCX 150cc. สีแดง มุ่งหน้าไปทางซอยจ๊ะทิงจา จากนั้นก็ได้แซงรถขึ้นไป และเป็นจังหวะที่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน ของผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่วิ่งสวนทางมา และชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว

 

พ.ต.ท.ธีรพงษ์ นาขาว สารวัตรเวรสอบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวร และบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะได้สอบสวน ผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งร่างชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ) เพื่อชันสูตรการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะได้ประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี