X

ฝ่ายปกครอง ออกประชาสัมพันธ์ห้ามจำหน่ายสุราวันพระใหญ่ และจับยาเสพติด

ปทุมธานี ฝ่ายปกครอง ออกประชาสัมพันธ์ห้ามจำหน่ายสุราวันพระใหญ่ และจับยาเสพติด

นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ว่าที่ ร.ต.พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวง หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่อส.กว่า 20 นาย เข้าประชาสัมพันธ์ผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหารถึงมาตรการควบคุมการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในวันในวันที่ 16-17 กรกฎาคม 2562 ซึ่งตรงกับวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา ตามประกาศของสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ห้ามมิให้ผู้ใดขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในวันสำคัญทางศาสนาลงพื้นที่ตรวจตราตามร้านอาหาร คาราโอเกะ ตรวจเยี่ยมประชาชนที่อยู่ระหว่างเดินทางกลับภูมิลำเนาบริเวณสถานีขนส่งขาออกปากซอยบุญคุ้ม ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อป้องกันปัญหาอาชญากรรมและยาเสพติด


ในเวลาต่อมาได้นำกำลังออกลาดตระเวนในพื้นที่สามารถจัดทำประกอบวั่ยรุ่นกลุ่มเสี่ยง จัดทำประวัติผู้เสพยาเสพติดเพื่อเตรียมนำ เข้าสู่กระบวนการบำบัด จับกุมนายพีรพุฒ ศรีบัวโชติหรือกิ่ง อายุ 19 ปี พร้อมด้วยยาไอซ์จำนวน 1 ถุงเล็ก และตรวจยึดรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟสีแดงดำทะเบียน อบง 994 กทม.ขณะขับผ่านด่านตรวจบริเวณหน้าพิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า รับยาเสพติดมาจากเพื่อนในราคาถุงเล็กราคา 500 บาท เพื่อมาจำหน่ายในราคา 700 บาท เพื่อนำเอาเงินกำไรไปใช้จ่ายและหาเลี้ยงครอบครัว เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปทำการสอบสวนเพื่อเตรียมขยายผลและดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี