X

หนุ่มรุ่นควบจักรยานยนต์เสียหลัก ชนต้นไม้ดับคาที่

ปทุมธานี หนุ่มรุ่นควบจักรยานยนต์เสียหลัก ชนต้นไม้คนขับดับคาที่

เมื่อเวลา 06.00 น วันที่ 14 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ท.กษิดิศ เทียกสีบุญ สารวัตรสอบสวน สภ.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 62+500 ถนนกาญจนาภิเษกทางหลวงหมายเลข 9 มุ่งหน้าต่างระดับลาดหลุมแก้ว หมู่ 4 ตำบลคูบางหลวง หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์แบบหญิงยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแดง หมายเลข 1กฆ-7449 ทะเบียน กรุงเทพมหานคร สภาพชนติดกับต้นคูณชายถนนด้านหน้ารถเสียหายหมด ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายสภาพศพนอนหงาย จากการสอบถามชาวบ้านไม่มีใครพบเห็น ภายในรถจักรยานพบเอกสารชื่อนายทวีศักดิ์ ช่างพระ ทราบเพียงว่าคนขับรถบรรทุก 10 ล้อขับรถผ่านมาจึงไปแจ้งที่ร้านรับซื้อของเก่าเพื่อให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน คาดว่าเสียหลักชนต้นไม้เอง ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำศพส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี