X

น่าหวาดเสียว!! 6 ล้อบรรทุกถังแก๊ส เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้่า เดชะบุญไม่ระเบิด

ปทุมธานี – หวาดเสียว ชาวบ้านผวา รถบรรทุกแก็สเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เดชะบุญไม่เกิดระเบิด

วันที่ 10 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งเกิดเหตุรถบรรทุกถังแก๊สพุ่งชนเสาไฟฟ้า เหตุเกิดบริเวณถนนปทุม-สามโคก ตรงข้ามสวนศศิธรขายต้นไม้ ม.2 ต.สามโคก อ.สามโคก ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังหน่วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ สีน้ำเงิน ของ บจก.สามโคกอ๊อกซิเย่น ชนอัดอยู่กับเสาไฟฟ้า จนด้านหน้ารถพังเสียหาย เสาไฟฟ้าหัก ถังแก้สบางส่วนตกลงมาบนพื้นถนน แต่ไม่พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงทรัพย์สินของหลวงเสียหาย ประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาต่างพากันหวาดเสียว เกรงจะเกิดเหตุถังแก้สระเบิด เข้าหน้าที่ต้องเร่งเคลียร์พื้นที่ เคลื่อนย้ายสิ่งของและตัวรถออกไปแล้วเปิดการสัญจรตามปกติ

อำนาจ โรจน์รักษ์/รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี