X

เพลิงไหม้รถยนต์กระบะ วอดทั้งคัน

ปทุมธานี-ไฟไหม้รถยนต์กระบะวอดเสียหายทั้งคัน

วันที่ 10 มีนาคม 2561 สถานีตำรวจทางหลวงหมายเลข 9 ถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก สทล.2 กก.8 ตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก บริเวณหลัก กม. 15 + 400 มุ่งหน้าเข้าบางนา ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

จึงได้ประสานไปยังทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมอเตอร์เวย์ และรถดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองสี่ เร่งช่วยเหลือ
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีทอง หมายเลขทะเบียน ณร-1983 กรุงเทพ ที่เพลิงกำลังโหมและลุกไหม้อย่างรวดเร็ว โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมอเตอร์เวย์ และรถดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองสี่ เร่งช่วยเหลือ

จากการสอบถามนายสุรชัยรัตน์ศิริไพบูลย์ อายุ 40 ปี คนขับรถ ให้การว่า ตนเองได้ขับรถมาจากจังหวัดลพบุรี และกำลังจะเข้ากรุงเทพ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีผู้ใช้ทางได้เปิดไฟสูง-ต่ำ ขับแซงรถของตน แล้วตะโกนบอกว่าไฟไหม้รถ ตนเองที่บริเวณด้านหลังกระบะแครี่บอย ตนจึงได้จอดรถลงมา จากนั้นไฟก็ลุกไหม้และลุกลามอย่างรวดเร็ว จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าสาเหตุที่เพลิงไหม้เกิดขึ้นเพราะสาเหตุใด

อำนาจ โรจน์รักษ์/รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี