X

ผู้การเมืองปทุมฯ อัญเชิญพระรูปหล่อหลวงปู่เอี่ยม ประดิษฐานไว้ที่หอพระพุทธโสธร เพื่อความเป็นศิริมงคล

ปทุมธานี ผู้การเมืองปทุมฯ อัญเชิญพระรูปหล่อหลวงปู่เอี่ยม ประดิษฐานไว้ที่หอพระพุทธโสธร เพื่อความเป็นศิริมงตล

ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี พลตำรวจตรีสุรพงษ ์ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ผู้กำกับการ คณะ กต.ตร.หวัดปทุมธานี ข้าราชการตำรวจได้ร่วมเช่าพระรูปหล่อหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง ขนาดหน้าตัก16 นิ้ว โดยอาราธนามาประดิษฐานไว้ที่หอพุทธโสธรเพื่อให้ข้าราชการตำรวจและประชาชนทั่วไปได้กราบไหว้บูชาเพื่อเป็นสิริมงคล และจากความคืบหน้า การจัดสร้าง เหรียญหลวงปู่เอี่ยม รุ่นที่ดิน ที่ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้จัดสร้างขึ้น

พลตำรวจตรีสุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า วันนี้เป็นวันดีเลยได้กราบอัญเชิญพระรูปหล่อหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูงรุ่นโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า จัดสร้างขนาด 16 นิ้ว วันนี้จึงพร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ คณะ กต.ตร.จังหวัดปทุมธานี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีและหน้าที่ตำรวจ ประชาชน มาร่วมอารธนารูปหล่อบูชาหลวงปู่เอี่ยมวัดสะพาน ประดิษฐานไว้ที่หอพระพุทธโสธร เพื่อให้ประชาชน
และข้าราชการตำรวจได้กราบไหว้ และบูชาเพื่อจะได้เป็นสิริมงคลแก่ตนเองการกราบไหว้ 

พระก็เป็นอีกทางหนึ่งที่จะทำให้จิตใจของเรา มีความสุข และสบายใจ การทำงาน ก็จะได้ราบรื่น ขอให้ข้าราชการตำรวจทุกท่านหรือประชาชนสามารถมากราบไหว้หลวงปู่เอี่ยม ได้ที่หอพระพุทธโสธรประจํา กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี  และจากความคืบหน้า การจัดสร้าง เหรียญหลวงปู่เอี่ยม รุ่นที่ดิน ที่ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้จัดสร้างขึ้น ขณะนี้ได้จัดซื้อที่ดิน เรียบร้อย และ สำเร็จตามวัตถุประสงค์แล้ว ได้ดำเนินการโอนที่ให้เป็นของทางราชการแล้ว

อานาจ โรจน์รักษ์/รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี