X

สะพานลอยหัก ร่วงขณะทำการยก ทำการจราจรติดทั้งเส้นทาง (คลิปวินาทีสะพานร่วง)

ปทุมธานี-สะพานลอยร่วงขณะทำการยก ทำการจราจรติดทั้งเส้นทาง โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 05:00น. เกิดอุบัติเหตุขณะที่แขวงการทางปทุมธานีได้เตรียมติดตั้งคานสะพานสะพานลอยคนข้ามอันใหม่ หน้าบ้านกึ่งวิถิชาย ถนนรังสิตนครนายก คลอง6 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยได้ปิดการจราจรตั้งแต่คืนวันท่ี 8 มีนาคม2561 เวลา 22.00 แต่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ขณะกำลังยกคานท่ี 2 ขึ้นไปเชื่อมต่อกับคานอันที่ 1ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นเนื่องจากคานทั้ง 2 อันกระแทกกัน ทำให้คานท่ี 1 ตกลงมาด้านล่าง คานหักทับรถเครนได้รับความเสียหายไม่สามารถใช้งานได้ โชคยังดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

สภ.ธัญบุรี ได้เร่งแก้ไข โดยต้องปิดการจราจรบนถนนรังสิต-นครนายกทั้งขาเข้าและขาออก ทุกช่องทางเพื่อใช้รถยกขนาดใหญ่มาเคลื่อนย้ายชิ้นส่วนสะพานลอยและรถเครนที่เสียหาย คาดว่าจะใช้เวลาอีก 2-3 ชั่วโมงจึงจะเปิดการจราจรได้ ผู้ใช้รถให้ใช้เส้นทางเลี่ยงคือในฝั่งขาเข้ามุ่งหน้ารังสิต เมื่อมาถึงคลอง 7 ให้เลี้ยวซ้ายไปออกถนนลำลูกกา สำหรับฝั่งขาออก ก่อนถึงจุดเกิดเหตุให้เลี้ยวซ้ายหน้าวิทยาลัยการปกครอง ไปออกถนนธัญบุรี จะได้รับความสะดวกกว่า คากว่าจะทำการเคลื่อนย้ายออกจนเสร็จสิ้นถึง 12.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี