X

เมากลับจากงานบวช ควงมืด 2 เล่มบุกบ้านคู่อริ โดนยิงสวนดับคาบันไดบ้าน

ปทุมธานี เมากลับจากงานบวชควงมืด 2 เล่มบุกบ้านอริ โดนยิงสวนดับคาบันไดบ้าน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 ก.ค. 2562 พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 1/5 หมู่ 15 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.สามารถ เปาจีน สว.สส.สภ.คลองหลวง ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง แพทย์เวร ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมเกียรติ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ที่บันไดทางขึ้น พบศพนายนิเวศน์ หรือไก่ พันทวี อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/21 หมู่ 13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ที่พื้นชั้นล่างตรงบันไดทางขึ้น สวมกางเกงขายาว ไม่สวมเสื้อ จากการตรวจสอบเบื้องต้น ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่กลางอก 1 นัด ลิ้นปี่ 1 นัด และราวนมซ้าย 2 นัด รวม 4 นัด นอกจากนี้ ยังพบมีดตกอยู่ข้างตัว 1 เล่ม บนบ้านพบมีดอีก 1 เล่มตกอยู่ และพบกองเลือดตั้งแต่บันไดชั้นบนลงมาข้างล่าง รวมถึงปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 4 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทราบเบื้องต้นว่า นายสมชายหรือตู่ กลิ่นประมูล อายุ 32 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ

จากการสอบสวน นางสาวปาริชาติ ดีแสวง อายุ 17 ปี แฟนสาวมือปืน ให้การว่า วันนี้แฟนหนุ่มลางานมาครึ่งวันมานอนอยู่ที่บ้าน จากนั้น ได้ยินเสียงนายไก่เอะอะโวยงาย พร้อมได้ยินเสียงเหมือนของปาใส่ข้างฝาบ้าน แฟนหนุ่มจึงลุกออกไป จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และพบว่านายไก่ ถูกยิงตกบ้านเสียชีวิต ขณะที่แฟนหนุ่มบอกว่าจะไปมอบตัว ที่โรงพักคลองหลวง

ด้าน พ.ต.ต.สามารถ เปาจีน สว.สส.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า นายสมชายหรือตู่ กลิ่นประมูล อายุ 32 ปี มือปืน ได้เดินทางเข้ามอบตัว ที่ สภ.คลองหลวง พร้อมด้วยของกลางเป็นอาวุธปืนเถื่อนขนาด 9 มม. 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม.6 นัด  จากการสอบสวนเบื้องต้นให้การว่า มีปัญหาเขม่นกันกับผู้ตายมาเป็นเดือนแล้ว วันนี้ ผู้ตายไปงานบวชกลับมา คาดว่าน่าจะเมามาเลยมาหาเรื่องถึงบ้าน โดยปามีดขึ้นมาบนบ้าน 1 เล่ม เมื่อเปิดประตูบ้าน ผู้ตายก็ถือมีดวิ่งปรี่ขึ้นมา จึงใช้อาวุธปืนที่พกออกมาด้วยยิงใส่ จนตกบันไดบ้านและเสียชีวิต จึงนำปืนไปมอบตัวกับตำรวจ  เบื้องต้น ตำรวจนำตัวนายสมชาย ไปตรวจเขม่าดินปืน และจะสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะแจ้งข้อหาความผิดตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี