X

รูปเสือดำ บนจอ LED หน้า มทร.ธัญบุรี หายไปแล้ว คนปทุมฯจับตาคดีเสี่ยเปรมชัย

ปทุมธานี-รูปเสือดำ บนจอ LED หน้า มทร.ธัญบุรี หายไปแล้ว คนปทุมฯจับตาคดีเสี่ยเปรมชัย ระบุ กลัวคดีเงียบหายเพราะผู้ต้องหามีเงิน

จากกรณีที่มีการนำภาพ”เสือดำ”ขึ้นจอ LED บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี(มทร.ธัญบุรี)  ถนนรังสิต-นครนยก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จนได้สร้างเป็นสนใจของประชาชนที่ผ่านไปมา รวมทั้งมีการนำรูปภาพดังกล่าวไปปรากฏบนสังคมออนไลน์ ซึ่งได้สร้างความสนใจและมีการสร้างความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย และมีการแชร์ต่อๆกันไปอย่างกว้างขวางในเวลานี้

นายสุนทร โชคธนอนันต์ ชาวตลาดรังสิต กล่าวว่า ตนเองได้เห็นภาพนี้แล้ว ซึ่งก็รู้สึกโดนใจ และตรงใจของตนเอง เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีที่อยู่ในความสนใจ มีผู้คนมากมายให้ความสนใจติดตาม ผู้ถูกกล่าวหานั้นเป็นผู้ที่มีเงิน ร่ำรวย ซึ่งในการดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดจึงเป็นที่จับตา ที่ผ่านมาทุกคนก็ทราบข่าวว่า แค่คนขายแกงป่าถุงเดียวยังถูกจับดำเนินคดีอย่างรวมเร็ว แต่คดีนี้มองว่าล่าช้า  แบ๊งพันเป็นปึกๆกับแบ๊งสิบ มันต่างกันอย่างไร สังคมคลางแคลงใจ คนรวยกับคนจนมีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งตนนั้นจะติดตามดูว่าผลของคดีนี้จะลงเอยอย่างไร จะเหมือนคนจนๆที่เคยถูกจับติดคุกก่อนหน้านี้หรือไม่

ขอบคุณภาพจาก เพจ ที่นี่คลองหก

ส่วน ว่าที่ รต.ทวีศักดิ์ อินกว่าง กล่าวว่า ตนเองเห็นด้วยที่มีการนำภาพของเสือดำขึ้นไว้ในพื้นที่ต่างๆ ทั้งนี้ส่วนตัวแล้วอยากให้มีการขึ้นป้ายแบบนี้กันทั่วประเทศ เพื่อเป็นการเตือนสติคนที่เกี่ยวข้อง ส่วนตัวนั้นคือว่าสัตว์ป่า ไม้และแหล่งน้ำต้องได้รับการดูแลรักษาอย่างดี คนที่ทำลายต้องมีโทษหนัก ส่วนเรื่องคดีความนั้นตนเองก็เฝ้าดูอยู่ว่าคดีจะเดินไปทางไหน ไปยังไง และผลจะเป็นอย่างไร ที่ผ่านประชาชนจำนวนมากที่คลางแคลงใจในการทำงานข้องผู้เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะเรื่องที่มีการสอบสวนเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม แบบสอบแล้วสอบอีก ส่วนผู้ที่ถูกกล่าวหา ดูเหมือนแทบจะไม่มีการเรียกมาสอบแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะนี้ภาพเสือดำที่ขึ้นขอ LED ที่หน้ามหาวิทยาลับราชมงคล นั้น ตอนนี้ถูกลบออกไปแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี