X

คุณยายวัย 60 เศษเครียดลูกสาวบ่น แก้ผ้าขี่รถจักรยานไปหาหมอที่โรงพยาบาล

ปทุมธานี คุณยายวัย 60 เศษ เครียดลูกสาวบ่น แก้ผ้าขี่รถจักรยานไปหาหมอที่โรงพยาบาล

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันที่ 4 กค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาบนถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ช่วงทางต่างระดับไทยด๊อยซ์ ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ต่างต้องตกใจและเกิดความสงสัยเมื่อพบว่ามีหญิงชราคนหนึ่งเปลือยกายขี่รถจักรยาน ไปตามถนนเพียงลำพัง ทามกลางรถยนต์ที่คับคั่ง เกรงว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุและได้รับอันตราย

นายศิโรจน์ กมลพรวัฒนา เจ้าหน้าที่อาสาเหยี่ยวเวลาจังหวัดปทุมธานี เมื่อได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจึงได้รีบรุดไปยังจุดที่เกิดเหตุ แต่คุณยายคนดังกล่าวไม่สนใจยังคงขี้จักรยานต่อไป จนกระทั่งเข้าไปในเขตของโรงพยาบาลปทุมธานี ถึงบริเวณหน้าท้องฉุกเฉิน คุณยายคนดังกล่าวก็จอดรถ สร้างความแตกตื่นแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

นายอำนาจ โรจน์รักษ์ ผู้สื่อข่าว 77kaoded ได้เข้าพูดคุยเพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่ทำให้ต้องเปลือยกายขี่รถจักรยานมาหาหมอที่โรงพยาบาล โดยคุณยายบ่นว่าเครียด และเสียใจที่ถูกลูกบ่น ในหลายๆเรื่อง โดยใช้เวลาพูดคุยกันประมาณ 20 นาที ท่าทางของคุณยายก็เย็นลง เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลจึงนำชุดคนไข้มาให้สวมใส่ ซึ่งคุณยายก้ยอมสวมเสื้อผ้าแต่โดยดี  เมื่อหายเครียดคุณยายก็ขอกลับบ้านเพราะเป็นห่วงลูกๆ โดยเจ้าหน้าที่อาสาเหยี่ยวเวหาได้ขับรถติดตามไปส่งจนถึงบ้านเพื่อความปลอดภัยอีกด้วย

อำนาจ โรจน์รักษ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี