X

สุดสลด!! พ่อควบรถฝ่าสายฝน ถนนลื่นพลิกคว่ำตกคูน้ำ 3 พ่อลูกดับคารถ บาดเจ็บอีก 3 ราย (ชมคลิป)

ปทุมธานี สุดสลด พ่อควบรถฝ่าสายฝน ลื่นพลิกคว่ำตกคูน้ำ 3 พ่อลูกดับคารถ บาดเจ็บอีก 3 ราย

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ต.ปัญญา เหล็กดี สารวัตรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี หลักกิโลเมตรที่ 13 + 500 มุ่งหน้าสุพรรณบุรี หมู่ที่ 3 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว  หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว และอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง พร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเพื่อให้การช่วยเหลือ


ในที่เกิดเหตุมีฝนตกและถนนลื่น พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ 4ประตู หมายเลขทะเบียน กต267 สุพรรณบุรี สภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าตกคูน้ำข้างทาง มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ชื่อ นายสมชาย บัวทอง อายุ 30 ปี ภูมิลำเนาเลขที่ 80/1 หมู่ที่ 2 ตำบลไผ่วง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาจากซากรถ และมีเด็กเสียชีวิตอีก 2 ราย คือ เด็กชายจารุวัฒน์ บัวทอง อายุ 1 ปี 10 เดือน และเด็กหญิงวรรณวริน บัวทอง อายุ 2 เดือนเศษ โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลาดหลุมแก้วช่วยเหลือโดยการปั๊มหัวใจทั้งเด็กหญิงและเด็กชาย แต่ไม่เป็นผล ต่อมา นำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว ชันสูตรเบื้องต้น นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย ประกอบด้วย 1.นางสาวอภัสรินทร์ เอี่ยมสะอาด อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นแม่เด็กทั้ง 2 ราย 2.นางสาวรุ่งทิพย์ ละมูลมี อายุ 17 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี และ 3.นายวิเชียร อินหอม อายุ 17 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่และชาวบ้านช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถ


จากการสอบถาม นายวิเชียร อินหอม อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยให้การว่า มาด้วยกันทั้งหมด 6 คน เป็นชาย 3 คน และหญิงอีก 3 คน โดยมีพ่อของเด็กเป็นคนขับรถมาจากย่านมหาชัย เพื่อจะกลับบ้านพัก ในอำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักและตกข้างทางหงายท้องล้อชี้ฟ้า ตนเองและคนที่รอดชีวิตได้ตะเกียดตะกายออกจากตัวรถ หลังจากนั้น มีพลเมืองดีและชาวบ้านพร้อมกู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือนำออกมาจากตัวรถได้สภาพเปียกชุ่มไปทั้งตัว


ทางด้านเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว และบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวผู้ที่รอดชีวิตทั้งหมดมาสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นพ่อลูกทั้ง 3 รายนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้มอบให้มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะให้ญาติไปรับศพเพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี