X

พายุฝนถล่มย่านรังสิต ทำเสาไฟฟ้านับ 10ล้มล้มทับรถยนต์ทำให้มีผู้บาดเจ็บระนาว

ปทุมธานี พายุฝนถล่มย่านรังสิต ทำเสาไฟฟ้านับ 10ล้มล้มทับรถยนต์ทำให้มีผู้บาดเจ็บระนาว

วันที่ 7 มีนาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดพายุฝนฟ้าคะนองและลมกรรโชกแรงเป็นวงกว้างในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี โดยเฉพาะบริเวณถนนรังสิต-นครนายก ช่วงคลองสี่ หลัก กม.8 มุ่งหน้ารังสิต ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทมธานี ได้เกิดเหตุเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่จำนวน 10 ต้นล้มลงไปบนถนน ทำให้รถยนต์ที่มีผู้ขับสัญจรไปมาถูกเสาไฟฟ้าดังกล่าวล้มทับทำให้รถยนต์เสียหาย 10 คัน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 7 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองบึงยี่โถ ได้เข้าให้การช่วยเหลือนำคนเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 2 ซึ่งอยู่ใกล้เคียง

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าภูมิภาคสาขาธัญบุรี ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุและนำรถเครนขนาดใหญ่มาทำการเคลื่อนย้ายเสาไฟฟ้าและสายไฟทั้งหมดออกไปจากผิวจราจร เพื่อเปิดให้การสัญจรเป็นได้ได้อย่าสะดวก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลจากการที่เสาไฟฟ้าหักในครั้งนี้ส่งผลให้กระแสไฟฟ้าดับเป็นวงกว้างในพื้นที่อำเภอธัญบุรี และอำเภอคลองหลวง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เร่งเชื่อมต่อไฟฟ้าใหเกลับมาใช้ได้ดังเดิมอย่างเร่งด่วนแล้ว

นอกจากนี้ที่บริเวณถนนพระองค์เจ้าสาย ซึ่งเป็นถนนเชื่อมต่อระหว่างธัญบุรี-ลำลูกกา ก็ได้รับผลกระทบมีต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับบ้านเรือนประชาชน ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งเข้าพื้นที่สำรวจความเสียหายและจะได้ให้ความช่วยเหลือตามระเบียบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี