X

จยย.รับจ้างเครียดปัญหาชีวิต ใช้ปืนยิงตัวตายคาบ้านพัก

ปทุมธานี จยย.รับจ้างเครียดปัญหาชีวิตใช้ปืนยิงตัวตายคาบ้านพัก


เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (3 กค.62) ร.ต.อ.พิเชษฐ์ ปรึกษา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 207/2 ถนนสายวัดโคก ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง พร้อมด้วยแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ที่ห้องนอนชั้นสอง เจ้าหน้าที่พบศพนายสมเกียรติ บัวชูใบ อายุ 46 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างวินปทุมทอง หมายเลข 21 สภาพศพนอนหงายที่หน้าอกมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนจำนวน 2 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางสุนันทา บัวชูใบ พี่สาวผู้ตาย กล่าวว่า ปกติแล้วผู้ตายเป็นคนเงียบ ๆ มีปัญหาอะไรจะไม่พูดกับใคร ปกติก็จะออกจากบ้านไปขับวินรับจ้างตั้งแต่ตี 4 ทุกวัน กว่าจะกลับบ้านก็เย็นหรือค่ำ ๆ เมื่อทราบว่าน้องชายใช้อาวุธปืนยิงตัวตายจึงตกใจมาก ไม่น่าทำแบบนี้ สาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากที่ก่อนหน้านี้ผู้ตายขับรถไปเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถยนต์ และมีการแจ้งความ แต่ผู้ตายก็ไม่ยอมความเพราะยืนยันว่าตนเองไม่ใช่ฝ่ายผิด แต่ไม่คิดว่าจะคิดมากจนเครียดแบบนี้

หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายมีความเตรียดทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องคดีความเฉี่ยวชน จนก่อเหตุดังกล่าว ก่อนจะนำศพส่งชันสูตรสาเหตุการตายอย่างละเอียดยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติฯและมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี