X

ลูกสุดเศร้าคุมเครื่องตอกปั้นจั่นสลักลูกตุ้มหลุดทำเสาหักกระแทกหัวพ่อเสียชีวิต

ปทุมธานี ลูกสุดเศร้าคุมเครื่องตอกปั้นจั่นสลักลูกตุ้มหลุดทำเสาหักกระแทกหัวพ่อเสียชีวิต

เหตุเกิดในโครงการก่อสร้างบ้านพักเยื้องหลังตลาดนานาเจริญ หมู่ที่1 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บริเวณจุดตอกปั้นจั่นพบลูกตุ้มปั้นจั่นน้ำหนัก 4 ตัน ตกลงมาด้านล่าง โดยที่ยอดของปั้นจั่นยังมีสลิงหลุดคาอยู่ ข้างกันพบเสาปูนความยาว 10 เมตร หักออกเป็น 3 ส่วน ใกล้กันพบศพ นายสุชิน วงษ์สุข อายุ 58 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะเนื่องจากถูกเสาปูนกระแทก

จากการสอบสวนนายสุรพล สุภศร อายุ 20 ปี ลูกชาย เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุทำงานกันอยู่เพียง 2 คน ตนเองเป็นผู้คุมเครื่อง กำลังยกลูกตุ้มตอกเสาเข็มลงดินอยู่ โดยที่พ่อกำลังยกแม่แรงหลบไปอีกฝั่งหนึ่ง จากนั้นลูกตุ้มกับตัวยึดได้หลุดออกจากกัน ทำให้ลูกตุ้มหลุดมากระแทกเสาปูนที่กำลังตอกอยู่หักแบ่งออกเป็น 3 ส่วน โดยส่วนปลายที่หักได้ไปกระแทกโดนศีรษะของพ่อที่เดินยกแม่แรงอยู่ข้างๆ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ตนเองจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่ ตำรวจ สภ.คูคต ได้เชิญตัวลูกชายไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีทางกฏหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดก่อนจะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี