X

เตือนภัย !! เปิดกล้องวงจรปิด คนร้ายโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ใช้เวลาเพียง 1 นาที (ชมคลิป)

ปทุมธานี สาวรุ่นร้องสื่อ ถูกคนร้ายบุกโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ใช้เวลาเพียง 1 นาที เผยเพิ่งซื้อมาได้ 1 เดือน

วันที่ 30มิถุนายน 2562  นางสาวสิริพร สีคำจีน อายุ 21 ปี ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ถูกคนร้ายเข้ามาโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็มสแลช สีขาว สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถของตนเองที่เพิ่งซื้อมาได้เพียง 1 เดือน เหตุเกิดภายในที่จอดรถของ หอพักทรัพย์บุญส่ง หมู่ 5 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

 

นางสาวสิริพร สีคำจีน กล่าวว่า เพิ่งจะซื้อรถ จยย.มาได้เพียง 1 เดือน โดยในทุกวันหลังจากเลิกงาน ตนเองจะนำรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดที่ลานจอดของหอพัก ในเวลาประมาณ 21.00 น. ของทุกวัน ซึ่งก็เป็นปกติ จนกระทั้งเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ตนเองจะไปทำงานจึงพบว่ารถจักรยานยนต์ของตนนั้นได้หายไปแล้ว หลังจากนั้นจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูบางหลวง

และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหอพัก ก็พบว่าในคืนเกิดเหตุ ได้มีคนร้ายใช้รถยนต์เก๋ง ขับเข้ามาที่หอพัก เป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนด์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดบริเวณหน้าหอพัก เวลา 03.32 น. ของวันที่ 27 มิถุนายน 2562 จากนั้นก็มีคนร้ายลงมาจากรถ เพื่อเข้าไปลักทรัพย์ รถจักรยานยนต์ของตนที่ลานจอดโดยใช้เวลาประมาณ 1 นาที ก่อนจะขับหลบหนีออกไปทันที โดยใช้เส้นทางมุ่งหน้าถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว หลังจากคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ของตนไปแล้ว ผู้ที่อยู่ในรถเก๋งก็ขับหลบหนีตามกันออกไปในทันที ทั้งนี้คาดว่าคนร้ายคงมาด้วยกันประมาณ 2-3 คน

นส.สิริพร กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุคนร้ายงัดประตูหอพักฝั่งตรงข้ามเพื่อเข้าไปขโมยกุญแจรถ แต่ไม่ได้รถไปเพรา่ะมีคนผ่านมาและมีสุนัขเห่า ตอนนี้ตนเองเดือดร้อนมากเนื่องจากไม่มีรถไปทำงาน และยังต้องมานั่งผ่อนค่างวดรถอีก จึงอยากวิงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และติดตามรถจักรยานยนต์ของตนด้วย เพราะได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก

ภาพ-ข่าว โดย อำนาจ โรจน์รักษ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี