X

เตือนภัย !! กู้ภัยเข้าทำลายรังต่อหัวเสือบนเสาไฟฟ้า พลาดท่าถูกรุมต่อยได้รับบาดเจ็บ(มีคลิป)

ปทุมธานี เตือนภัย กู้ภัยเข้าทำร้ายรังต่อหัวเสือ พลาดท่าถูกรุมต่อยได้รับบาดเจ็บ

เกิดเหตุเจ้าหน้าที่เหยี่ยวเวหา เข้าทำลายรังต่อหัวเสือที่ทำรังอยู่บนเสาไฟฟ้า แต่เกิดความผิดพลาดจากชุดที่ใส่ ทำให้ตัวต่อรุมต่อยจนได้รับบาดเจ็บ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นภายในหมู่บ้านสุภาพร ม.7 ต.บางเตย  อ.สามโคก จ.ปทุมธานี  เมื่อมีประชาชนแจ้งขอความช่วยเหลือเนื่องจากมีรังต่อหัวเสือขนาดใหญ่ทำรังอยุ่บนเสาไฟฟ้า เกรงว่าจะได้รับอันตราย

เมื่อได้รับแจ้งนายศิโรจน์ กมลพรวัฒนา อาสาเหยี่ยวเวหา ลาดหลุมแก้ว จึงได้รุดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ และได้ประสานขอรถกระเช้าจากเทศบาลตำบลบางเตย  เนื่องจากจุดที่ต่อหัวเสือทำรังอยู่นั้นอยู่บนเสาไฟฟ้าที่สูงประมาณ 4-5 เมตร เมื่อรถกระเช้าเดินทางมาถึงนายศิโรจน์ ซึ่่งแต่งตัวด้วยชุดป้องกันจึงได้ขึ้นกระเช้า และเข้าทำลายรังต่อโดยทันที

แต่ระหว่างนั้นนายศิโรจน์ ก็ได้ถูกต่อหัวเสือซึ่งดุร้ายและมีขนาดใหญ่กรูกันเข้ามารุมตามใบหน้าและลำตัว และมีส่วนหนึ่งได้เกาะที่ผ้าพลางใบหน้าก่อนจะรุมต่อยตามใบหน้า และบางตัวหลุดเข้าไปในชุดป้องกัน ต่อยเข้าที่ลำตัวและแขน ทำให้ได้รับบาดเจ็บ แต่ด้วยความพยามานายศิโรจน์ ได้ทำลายรังต่อจนสำเร็จ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ได้รีบนำกระเช้าลงมาที่พื้น ซึ่งนายศิโรจน์มีอาการมึนงง และปวดบวมตามใบหน้าและลำตัว เพราะพิษของต่อหัวเสือ

นายศิโรจน์ กล่าวว่า เมื่อขึ้นไปข้างบนใกล้กับรังต่อนั้น ฝูงต่อนับร้อยตัวก็กรูกันออกมาตอมและเกาะตามชุด ซึ่งระหว่างนั้นมีลมกระโชกทำให้ผ้าพลางใบหน้าโดนลมพัดจนติดกับใบหน้าทำให้ตัวต่อหัวเสือที่เกาะอยู่ต่อยที่ใบหน้าหลายครั้งได้รับความเจ็บปวดมาก แต่ก็แข็งใจทำลายจนรังต่อดังกล่าวนั้นพังไป

อยากเตือนว่า การพบเจอกับรังต่อหัวเสือนั้น อย่าเข้าไปให้เพราะอันตรายมากทางที่ดีควรแจ้งเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญและมีชุดป้อง ขนาดตนเองที่เคยทำลายรังต่อเหล่านี้มาหลายครั้งยังเกิดความผิดพลาดจนได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นประชาชนทั่วไปควรอยู่ให้ห่างและแจ้งเจ้าหน้าที่ทันทีที่พบเห็น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุได้้มีการนำตัวนายศิโรจน์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากพิษของต่อหัวเสือส่งโรงพยาบาลปทุมธานี เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือจนอาการปลอดภัยในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี