X

นายก อบต.คลองสาม ติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างทางลอดกลับรถ ย้ำฝ่ายโยธาเร่งให้เสร็จก่อนกำหนด

ปทุมธานี นายก อบต.คลองสาม ติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างทางลอดกลับรถ ย้ำฝ่ายโยธาเร่งให้เสร็จก่อนกำหนด

วันที่ 29 มิถุนายน 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่กองช่าง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบความคืบหน้าการก่อสร้างขยายทางลอดใต้สะพานหมู่ที่ 7 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เพื่อแก้ปัญหาการจราจรติดขัดบนถนนเลียบคลองชลประทานที่สาม

ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม เปิดเผยว่าได้ลงพื้นที่ตรวจสอบการก่อสร้างทางกลับรถใต้สะพานหมู่ที่ 7 ตำบลคลองสาม เพื่อแก้ปัญหารถติด ซึ่งจากการสำรวจพบว่ามีความคืบหน้าในการก่อสร้างไปกว่า 50 เปอร์เซ็นแล้วพร้อมกับเน้นย้ำต่อฝ่ายโยธาที่รับผิดชอบในการก่อสร้างให้เเล้วเสร็จก่อนกำหนดเพื่อประชาชนชาวตำบลคลองสามได้ใช้งานได้อย่างสะดวกโดยเร็ว

อีกทั้งทางลอดกลับรถใต้สะพานหมู่ 7 นั้นได้ดำเนินการเพิ่มช่องทางการเดินสัญจรให้แก่ประชาชนได้ใช้พร้อมกับติดไฟฟ้าส่องสว่างใช้ในยามค่ำคืนเพื่อความปลอดภัยของประชาชนและการติดตั้งแท้งน้ำบำบัดน้ำเสียก่อนระบายสู่คลองชลประทานที่สาม ทั้งนี้ตนเองในฐานะนายก อบต.คลองสาม และ หัวหน้าส่วนราชการ และ สมาชิกสภาฯต้องขออภัยในความไม่สะดวกในครั้งนี้ซึ่งตนเองจะติดตามความคืบหน้าในการก่อสร้างอย่างต่อเนื่องต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี