X

จัดกิจกรรมวันรวมน้ำใจให้กาชาด โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณประโยชน์

ปทุมธานี-จัดกิจกรรมวันรวมน้ำใจให้กาชาด โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณประโยชน์

วันที่ 1 มี.ค.61 ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ประธานกิจกรรมวันรวมน้ำใจให้กาชาดจังหวัดปทุมธานี โดยมี นางดลวสา บุญเลิศ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายผล ดำธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และหัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกเหล่ากาชาด ร่วมรับมอบเงินบริจาคและสิ่งของ เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมทั้งหมดจะนำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณประโยชน์ การช่วยเหลือผู้ยากไร้ ช่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ผู้ประสบสาธารณภัย ซึ่งมีหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก


จังหวัดปทุมธานีร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี กำหนดจัดงานกาชาดและของดีเมืองปทุมธานี ประจำปี 2561 ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ภายในงานมี กิจกรรม การรับบริจาคโลหิต การออกร้านมัจฉากาชาด การจัดนิทรรศการ การจำหน่ายสินค้าชุมชนและมุมถ่ายภาพ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี