X

ร้องถนนพังทำชาวบ้านเดือดร้อน เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง วอนผู้รับผิดชอบเร่งแก้ไข

ปทุมธานี  ชาวบ้านร้องถนนพังทำเดือดร้อน เกิดอุบัติบ่อยครั้ง วอนผู้เกี่ยวข้องเร่งแก้ไข อย่ารอให้มีคนตายก่อน

…ผู้สื่อข่าว 77kaoded ประจำจังหวัดปทุมธานี ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน บริเวณถนนสายเลี่ยงเมือง ก่อนถึงแยกต่างระดับราชพฤษ์ตัดใหม่ (แยกไทยด๊อยซ์) ต.บ้านฉาง อ.เมืองปทุมธานี เนื่องจากพื้นถนนทรุดตัวเป็นร่อง ทำให้ประชาชนที่ผ่านไปมาต้องประสบกับอุบัติบ่อยครั้ง

…อำนาจ โรจน์รักษ์ ผู้สื่อข่าว กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้รับการร้องเรียนจากประชาชน และตนเองและทีมงานก็ยังมาช่วยเหลือประชาชนที่เกิดอุบัติเหตุอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะผู้ขับขี่รถจักยานยนต์ จะประสบเหตุบ่อยมา บางวัน 2-3 คัน จึงอยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขอย่างเร่งด่วน ก่อนที่จะมีผู้เสียชีวิต

…ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณดังกล่าว เป็นช่วงขาออก เมื่อขับรถลงมาจากสะพานข้ามแยกสันติสุข ประมาณ 3-400 เมตร มีร่องรอยของการซ่อมแซมถนนมาแล้วแต่เพราะการบดอัดไม่แน่นจึงทำให้ถรรยังยุบตัวเป็นร่องขึ้นมาอีก ซึ่งประชาชนที่ผ่านไปมาและไม่ชินเส้นทาง โดยเฉพาะในเวลากลางคืน จะเกิดเหตุบ่อยมาก

…อีกทั้งเส้นทางสายนี้ถือเป็นเส้นทางหลัก ที่ประชาชนใช้สัญจรไปมาอย่างคับคั่ง เพราะเป็นเส้นทางเชื่อมต่อไปยังวงแหวนตะวันตก ที่จะผ่านไปยังจังหวัดนครปฐม สุพรรณบุรี กาญจนบุรี รวมทั้งเส้นทางลัดเพื่อลงไปยังจังหวัดทางภาคใต้อีกด้วย…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี