X

หนุ่มใหญ่ควบรถหรู เฉี่ยวชนคนข้ามถนนดับคาที่

ปทุมธานี หนุ่มใหญ่ควบรถหรู เฉี่ยวชนคนข้ามถนนดับคาที่

ร.ต.อ.ไชยสิทธิ์ ขัดผาบ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเก๋งชนคนและมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนกาญจนาภิเษก หมายเลข 9 หลักกิโลเมตรที่ 1 หมู่ที่ 7 ตำบลบางเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพศพนอนหงายอยู่กลางถนน ชื่อ นางสาวน้ำอ้อย พุทธวงศ์วาน อายุ 39 ปี ชาวกำแพงเพชร ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อ BMW สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กญ-2888 กรุงเทพมหานคร สภาพกระจกด้านหน้าซ้ายมีรอยแตก คนขับชื่อ นายทรงพล เสนาะเสียง อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ  สอบสวนนายทรงพล เสนาะเสียง คนขับรถ BMW กล่าวว่า ตนเองขับรถมาจากกรุงเทพมหานครและกำลังจะกลับไปบ้านที่อยุธยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองไม่เห็นว่ามีคนข้ามถนน จากนั้นก็ชนเข้าด้านข้างอย่างจัง จึงได้ขับรถกลับมายังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ก็พบว่ารถได้เฉี่ยวชนคนจนเสียชีวิต จึงโทรแจ้งให้ประกันและเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ


ทางด้านเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวร บันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานและได้เชิญผู้ขับขี่ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรยัง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานให้ญาติมารับศพนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี