X

“ไข่มุกดำ..แห่งเมืองปทุมฯ “กลับเข้าทำงานวันแรก ชาวบ้าน-ข้าราชการ นับพันแห่ต้อนรับคับคั่ง

ปทุมธานี “ไข่มุกดำ..แห่งเมืองปทุมฯ “ชาญ พวงเพ็ชร์ กลับเข้าทำงานวันแรก หลังพ้น ม.44 ชาวบ้าน-ข้าราชการ นับพันแห่ต้อนรับคับคั่ง

เมื่อเวลา 09.09 น. วันที่ 17 มิ.ย.2562 ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมานี ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมานี นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปทุมธานี เดินทางมาทำงานเป็นวันแรกหลังมีคำสั่งนายกรัฐมนตรีที่ 11/2562 ให้บุคคลกลับไปรับตำแหน่งหรือปฏิบัติหน้าที่เดิมภายหลังศูนย์อำนวยการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ ตรวจสอบไม่พบการกระทำความผิด มีคำสั่งให้คืนตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปทุมธานี หลังมีการยุติการสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการบริหารงาน


บรรยากาศบริเวณหน้า อบจ.ปทุมธานี ได้มี ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กว่า 30 แห่ง พร้อมด้วยข้าราชการ พนักงานเจ้าหน้าที่ ลูกจ้าง อบจ.ปทุมธานีและประชาชนหลายพันคนเดินทางด้วยรถยนต์ รถบัสโดยสารจำนวนหลายสิบคัน มาร่วมแสดงความยินดี มอบกระเช้า ดอกกุหลาบ เพื่อแสดงความยินดี และให้กำลังใจ นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายก อบจ.ปทุมานี หรือซุปเปอร์แมนเมืองปทุมธานี ที่พ้นข้อกล่าวหาของ คสช.โดยนายชาญ มีสีหน้ายิ้มแย้ม หัวเราะ และอารมณ์ดี ก่อนเดินทักทายกับผู้ที่มาต้อนรับ


นายชาญ กล่าวว่า หลังจากที่ คสช. ได้มีคำสั่ง คืนตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี ให้กับตนเอง เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 62 จากประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี โดยคำสั่งนายกรัฐมนตรีที่ 11/2562 ให้บุคคลกลับไปรับตำแหน่งหรือปฏิบัติหน้าที่เดิมตนเอง รู้สึกดีใจ การได้รับคืนตำแหน่งครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันและพิสูจน์แล้วว่า ตนเองไม่ได้ยุ่งเกี่ยวและไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ต้องขอขอบพระคุณ ท่าน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายรัฐมนตรี ที่ได้คืนความเป็นธรรม ให้ตนเองกลับมาทำงาน หลังถูกพักงานมานานเกือบ 2 ปี

ที่ผ่านมาตนเองได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนเพื่อรับทราบปัญหาและความทุกข์ร้อนประชาชน ก่อนนำมาวิเคราะห์ และแก้ปัญหาให้ตรงความต้องการมากที่สุด และตนก็พร้อมทำหน้าที่จนกว่ามีการเลือกตั้งผู้บริหารท้องถิ่นต่อไป และขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี ที่เป็นห่วงเดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย ทั้งนี้ตนเองมีความพร้อมที่จะเดินหน้า ขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัดปทุมธานี อย่างต่อเนื่อง

ส่วนโยบายเดิมที่ดำเนินอยู่ ก็จะเร่งสานต่อ เพื่อให้ปทุมธานี เป็นเมืองน่าอยู่ สำหรับโครงการใหม่ก็ต้องหารือกับ คณะกรรมการ อบจ. เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ในแก้ปัญหาเศรษฐกิจ และความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี ให้อยู่ดีมีสุข อย่างไรก็ตาม ภูมิใจ ที่ได้กลับมาปฏิบัติหน้าที่อีกครั้ง ด้วยความบริสุทธิ์ จนพ้นข้อกล่าวหาตนเองขอยื่นยันว่าจะไม่ทอดทิ้งพี่น้องชาวปทุมธานี และจะลงสมัครเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานีแน่นอน “คนปทุมธานีไม่ทิ้งกัน ยืนยันไม่ไปไหน ทั้งหัวใจรับใช้ประชาชน” และขอขอบพระคุณทุกกำลังใจของพี่น้องชาวปทุมธานี ที่มีให้กันมาโดยตลอด นายชาญ ซุปเปอร์แมนเมืองปทุม กล่าวทิ้งท้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี