X

” ยางระเบิด ” ทำรถเสียหลัก ลูกเมียกระเด็นตกถนน ลูกดับ เมียสาหัส

ปทุมธานี ยางระเบิด ทำรถบรรทุกเสียหลัก ลูกเมียกระเด็นตกถนน ลูกดับ เมียสาหัส

เมื่อเวลา 12.30 น.  ร.ต.อ.ภูริภัทร ภูเมฆ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บรรทุกยางระเบิดเสียหลักชนแท่งแบริเออร์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 1 ราย ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบให้การช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 กมที่ 64 + 600 มุ่งหน้าลาดหลุมแก้ว หมู่ 7 ต.บางเตย อ.สามโคก หลังรับแจ้งจึงเรุดดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกทราย ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ตัวแม่หมายเลขทะเบียน 85-4956 สุพรรณบุรี ลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 85-7132 สุพรรณบุรี สภาพที่ตัวแม่ด้านขวายางระเบิด 2 ล้อ โดยมี 1 ล้อที่ยางกระเด็นหายไป นอกจากนี้ยังพบศพผู้เสียชีวิต หนึ่งราย ทราบชื่อต่อมาคือ ดช.ธีรศิลป์ ทองเหม อายุ 1 ปี 2 เดือน ใกล้กันพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อคือ นางพัชรินทร์ ทองเหม อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

สอบสวนนายประเสริฐ ทองเหม อายุ 41 ปี ผู้ขับรถพ่วงบรรทุกคันเกิดเหตุ  กล่าวว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บนั้นเป็นลูกและภรรยาของตนเอง  ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับรถบรรทุกทราบมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีลูกและเมียนั่งมาในรถด้วย ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ ล้อรถด้านขวาของตัวบรรทุกเกิดระเบิดขึ้น ทำให้รถสะบัดเลียหลักพุ่งเข้าชนแท่งแบริเออร์ข้างทาง ตนเองพยายามบังคับให้รถหยุดไม่ให้รถพลิกคว่ำ แต่พอรถหยุดนิ่งแล้ว ได้หันไปมองลูกและเมีย ก็พบว่าประตูรถด้านซ้ายเปิดออก และไม่เห็นลูกกับเมีย จึงรีบลงจากรถก็พบว่า พวกเขากระเด็นหลุดจากรถลงไปที่พื้นถนนจนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวผู้ขับขี่ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี