X

“ส่องเลขเด็ด” ชาวบ้านแห่ดูเลขเด็ดพญานาค ที่วัดป่าห้าพระองค์ คลองสาม

ปทุมธานี ส่องเลขเด็ด ชาวบ้านแห่ดูเลขเด็ดพญานาค ที่วัดป่าห้าพระองค์ คลองสาม

วันที่ 15 มิถุนายน 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ บริเวณชั้น 2 วิหารหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้มีประชาชนจากพื้นที่ตำบลคลองสามและต่างจังหวัดเดินทางมากราบไหว้ขอพรจากพญานาคองค์ใหญ่ร่วมถึงการมองหาเลขเด็ดบริเวณใต้รูปปั้นพญานาคกันอย่างขะมักเขม้น หลังจากที่มีประชาชนจำนวนมากได้เลขเด็ดแล้วนำไปเล่นต่างถูกหวยกันเป็นจำนวนมาก 2 งวดติดมาแล้ว

ด้านชาวบ้านรายหนึ่งมาจากจังหวัดนครราชสีมา(ไม่ขอเปิดเผยชื่อ)กล่าวว่าได้ทราบข่าวจากสื่อสังคมออนไลน์ว่าพญานาคที่วัดป่าห้าพระองค์คลองสาม แห่งนี้ได้ให้โชคให้ลาภแก่ชาวบ้านมาแล้วหลายงวดติดต่อกันวันนี้จึงได้เดินทางมาจากจังหวัดนครราชสีมาตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อมากราบไหว้ขอพรและขอเลขเด็ดจากพญานาค โดยหลังจากการสังเกตและมองดูโดยรอบใต้ฐานพญานาคนั้นตนเองได้เห็นเลขใต้ฐานอย่างชัดเจน แต่คงไม่สามารถบอกต่อได้ คงต้องให้ดูเอง แบบโชคใครโชคมัน ซึ่งหลังจากที่ตนเองมองเห็นแล้วจะนำกลับไปซื้อในงวดวันที่ 16 มิถุนายนที่จะถึงนี้


ทั้งนี้หากตนเองถูกรางวัลใหญ่ตนเองจะนำเงินที่ได้จากการเสี่ยงโชคนั้นจะนำมาทำบุญกราบไหว้พญานาคที่วัดป่าห้าพระองค์แห่งนี้พร้อมกับจะบอกบุญแก่พุทธศาสนิกชนต่างๆให้มาร่วมกันทำบุญที่วัดป่าห้าพระองค์ เนื่องจากทราบว่าจะมีการดำเนินการก่อสร้างอุโบสถขึ้นเพราะที่วัดป่าห้าพระองค์นั้นยังไม่มีอุโบสถไว้ประกอบพิธีทางสงฆ์แต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี