X

คนร้ายบุกงัดหน้าต่าง กวาดสร้อยทอง และพระเครื่องหนีลอยนวล

ปทุมธานี คนร้ายบุกงัดหน้าต่าง กวาดสร้อยทอง และพระเครื่องหนีลอยนวล

วันที่ 10 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.อำนาจ นิ่มนวล ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากนางสาวสายฝน หมดมลทิน อายุ 48 ปี อาชีพขายโรตี ว่าบ้านถูกคนร้ายงัดแงะและขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 55/2 หมู่ 12 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบนางสาวสายฝน หมดมลทิน ผู้อาศัยอยู่บ้านที่เกิดเหตุ ยืนรอเจ้าหน้าที่ และพาไปเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบภายในบ้าน พบว่าบริเวณหน้าต่างและตู้ภายในบ้านได้ถูกคนร้ายงัด และพังหน้าต่างเข้าไป ลักทรัพย์สินภายในบ้าน มีสร้อยคอทองคำ 50 สตางค์ จำนวน 3 เส้น พระเลี่ยมทอง จำนวน 3 องค์ และเงินสด จำนวน 5,000 บาท และพระเครื่องชนิดต่าง ๆ อีกจำนวนหนึ่ง และสมุดบัญชีธนาคาร 5 เล่ม

นางสาวสายฝน หมดมลทิน กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพขายโรตีสายไหมอยู่ริมถนน วันนี้ได้หยุดขายเพื่อไปทำธุระ ต่อมามีญาติโทรมาบอกว่ามีรถกระบะมาจอดอยู่หน้าบ้าน ตนเองจึงรีบกลับบ้าน และเข้าไปตรวจดูภายในบ้านก็พบว่าหน้าต่างและตู้ ถูกงัด และทรัพย์สินหายไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบ
ด้านตำรวจได้มาที่เกิดเหตุ พร้อมได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้สอบถามเจ้าของบ้าน และถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นให้เจ้าของบ้านไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.คูบางหลวง ทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณสถานที่ใกล้เคียงอาจจะได้ภาพเพื่อจะติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี