X

” ชาญ พวงเพ็ชร์ “หลังปลดล็อค ม.44  เจ้าตัวเผย พร้อมลงสู้ศึกชิง นายก อบจ.สมัยหน้า

ปทุมธานี เปิดใจ ” ชาญ พวงเพ็ชร์ “หลังปลดล็อค ม.44  เจ้าตัวเผย พร้อมลงสู้ศึกชิง นายก อบจ.สมัยหน้า


นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายก อบจ.ปทุมธานี เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า จากกรณีที่ คสช. ได้มีคำสั่ง คืนตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี ให้กับตนเอง เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 62 จากประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี โดยคำสั่งนายกรัฐมนตรีที่ 11/2562 ให้บุคคลกลับไปรับตำแหน่งหรือปฏิบัติหน้าที่เดิม หลังจากหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ใช้มาตรา 44 ให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ 15 ตำแหน่ง แต่ภายหลังศูนย์อำนวยการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ ตรวจสอบไม่พบการกระทำความผิด ดังนั้นนายกฯจึงมีคำสั่งให้บุคคลที่มีรายชื่อดังกล่าว กลับไปปฏิบัติงานในตำแหน่งเดิมหรือปฏิบัติหน้าที่เดิม


ตามที่มีคําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติที่ 35/2560ประกาศรายชื่อเจ้าหน้าที่รัฐที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบเพิ่มเติมครั้งที่9เมื่อวันที่ 25 ก.ค 2560 เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ และถูกพักงานมานานเกือบ 2 ปี จนกระทั่งล่าสุด มีคำสั่งให้คืนตำแหน่ง หลังมีการยุติการสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการบริหารงาน ต้องขอขอบพระคุณ ท่าน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายรัฐมนตรี ที่ได้คืนความเป็นธรรม ให้ตนเองกลับมาทำงาน พัฒนาท้องถิ่น ให้ชาวบ้าน ทั้งนี้ตนเองมีความพร้อมที่จะเดินหน้า ขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัดปทุมธานี อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเหลือวาระอีกนานแค่ไหน จะทำงานเต็มที่เพื่อชาวปทุมธานี

โดยที่ผ่านมาตนเองไม่เคยท้อแท้ เชื่อมั่นว่าตนเองบริสุทธิ์ ทำงานโดยโปร่งใสตลอดมา ซึ่งชาวปทุมธานีรู้ทราบข้อเท็จจริงอันนี้ดี ที่ผ่านมาตนเองได้ออกเยี่ยมพบปะพูดคุยกับประชาชนมาโดยตลอดไม่เคยทิ้งพื้นที่ แม้จะถูกให้หยุดพักหน้าที่ในตำแหน่งนายก อบจปทุมธานี ตนเองขอยื่นยันว่าจะไม่ทอดทิ้งพี่น้องชาวปทุมธานี และจะลงเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานีแน่นอนเมื่อมีการจัดการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงเร็วๆนี้ “คนปทุมธานีไม่ทิ้งกัน ยืนยันไม่ไปไหน ทั้งหัวใจรับใช้ประชาชน” และขอขอบพระคุณทุกกำลังใจของพี่น้องชาวปทุมธานี ที่มีให้กันมาโดยตลอด นายชาญยังกล่าวทิ้งท้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี