X

ขับรถชนเสาไฟฟ้า สาวเครียดคว้ามีดขู่ เจ้าหน้าที่ต้องกล่อมนานนับชั่วโมง

ปทุมธานี สาวขับเก๋งเสียหลักชนเสาไฟตกถนน เครียดไม่ยอมเปิดประตูรถ คว้ามีดขู่ เจ้าหน้าที่กล่อมนานนับชั่วโมง

วันที่ 10 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.ประสพศิลป์ พิมพ์มีลาย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง อ.ลสดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดอบุติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ก่อนจะตกลงไปในร่องกลางถนน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้ควมช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณถนนวงแหวนตะวันตก หมายเลข 9 กม.ที่ 58 + 600 มุ่งหน้าลาดหลุมแก้ว หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งและอาสาเวหาปทุม


ในที่เกิดเหตุพบพบเสาไฟฟ้าส่องสว่างมีร่องรอยถูกเฉี่ยนชนจนได้รับความเสียหาย และพบรถยนต์เก่ง ฮอนด้า HRV สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กค 5630 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปในร่องเกาะกลางถนน สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย คนขับทราบชื่อ นส.นก (สงวนชื่อและนามสกุล) แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่ยอมลงจากรถ บอกว่าจะรอญาติ โดยคนขับมีอาการเครียด ห้ามใครเข้ามาหรือเปิดประตูรถของตนเอง ทั้งนี้ยังมีการหยิบอาวุธมีดออกมาในลัหษณะคล้ายป้องกันตนเอง

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมให้ออกมาจากรถกว่า 1 ชั่วโมง จึงได้ยอมเปิดประตูออกมาจากรถ และได้เดินไปขึ้นรถกู้ภัยเพื่อนำไปส่ง สภ.คูบางหลวง เพื่อสงบสติอารมณ์ อีกทั้งเร่งประสานญาติให้มารับตัว โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี