X

ชาวบ้านกราบไหว้ขอเลขเด็ดพญานาควัดป่าห้าพระองค์ หลังได้โชคงวดที่ผ่านมา

ปทุมธานี ชาวบ้านกราบไหว้ขอเลขเด็ดพญานาควัดป่าห้าพระองค์ หลังได้โชคงวดที่ผ่านมา

วันที่ 7มิถุนายน 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดป่าห้าพระองค์ ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้มีประชาชนชาวตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง ได้เดินทางมาเพื่อกราบไหว้ของพรหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต (องค์ใหญ่ที่สุดในจังหวัดปทุมธานี) พร้อมกับมาขอเลขเด็ดจากรูปปั้นพญานาคขนาดใหญ่ที่บริเวณชั้น 2 วิหารหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต โดยชาวบ้าน และ คอหวย ในพื้นที่ตำบลคลองสาม ต่างเข้ากราบไหว้ขอพรและมองหาเลขเด็ดบริเวณใต้รูปปั้นพญานาคกันอย่างขมักเขม้น

ด้านคุณยายสมหมาย นามวงษา อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/364 หมู่ 4 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 62 ที่ผ่านมาได้มากราบขอพรองค์พญานาคแล้วสังเกตเห็นโผล่ขึ้นมาบริเวณใต้ฐานองค์พญานาคอย่างเด่นชัดคือเลข 46 ยายและครอบครัวจึงได้นำเลขเด็ดดังกล่าวนำไปเล่นปรากฎว่าถูกรางวัลกันอย่างถ้วนหน้า วันนี้เลยเดินทางมากราบไหว้และขอเลขเด็ดอีกครั้งต่อองค์พญานาค โดยจากการสังเกตบริเวณใต้ฐานองค์พญานาคได้เห็นเลขเด็ดโผล่มาอย่างชัดเจนมากคือเลข 75 ซึ่งจะนำกลับไปเล่นในงวดที่จะถึงนี้ ทั้งนี้หากยายถูกรางวัลอีกครั้งจะนำดอกไม้ธูปเทียนมาถวายองค์พญานาคและจะถวายปัจจัยแก่วัดป่าห้าพระองค์เพื่อ ทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี