X

ชาวบ้านพายเรือไปพบศพลอยน้ำ คาดเป็นชายกระโดดสะพานวานนี้

ปทุมธานี ชาวบ้านพายเรือพบศพลอยน้ำคาดเป็นชายกระโดดสะพานวานนี้

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.เลิศวรรณ อุทัยนาง ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าพบศพลอยน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหน้าวัดโสภาราม ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุบริเวณริมเขื่อนหน้าวัดโสภาราม เจ้าหน้าที่พบศพลอยอยู่ในน้ำสภาพคว่ำหน้า อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำศพขึ้นมาจากแม่น้ำพบว่าผู้ตายสวมเสื้อยืดสีขาวแขนเสื้อสีส้ม กางเกงสีดำ ในตัวมีตั๋วรถเมล์ประจำทาง 1 ใบ และบัตรประจำตัวประชาชน ชื่อนายสมบูรณ์ ขำชัยภูมิ อายุ 39 ปี ภูมิลำเนาเลขที่ 337 หมู่ 1 ตำบลหนองบัวใหญ่ อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ คาดว่าจะเป็นคนเดียวกับเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2562 มีคนกระโดดสะพานปทุมธานี 1 แล้วจมหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีชาวบ้านที่ตกกุ้งสามารถถ่ายคลิปวีโอไว้ได้


ด้านตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบสอบถามจากชาวบ้านทราบว่า มีพลเมืองดีพายเรือแล้วพบศพลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา จากนั้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบ โดยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงเรือแล้วลากศพเข้ามาที่ฝากและได้นำขึ้นมาจากแม่น้ำที่ริมเขื่อนวัดโสภาราม ซึ่งทางตำรวจพร้อมด้วยแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมร่วมกันชันสูตรเบื้อนต้น และได้มอบร่างให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนประสานให้ญาตินำกลับไปทำพิธีศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี