X

นาทีชีวิต..ชายโดดสะพาน ก่อนจมดิ่งกลางเจ้าพระยา

ปทุมธานี ลุงตกกุ้งถ่ายภาพนาทีชีวิต ชายกระโดดสะพานฆ่าตัวตายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.เลิศวรรณ อุทัยนาง ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีชายกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย ที่บริเวณสะพานปทุมธานี 1 ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา มุ่งหน้ารังสิต ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา จากการสอบถาม นายนครชัย เขียนบรรดิษฐ์ อายุ 64 ปี บ้านเลขที่ 44/311 หมู่ 4 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ผมและเพื่อนๆ จำนวน 4 คน ได้ตกกุ้งแม่น้ำอยู่กลางสะพาน ต่อมามีชายอายุประมาณ 35-40 ปี เดินขึ้นมาบนสะพาน โดยเดินผ่านพวกตนไป ไม่นานชายคนนั้นได้เดินข้ามไปอีกฝั่งนึง ผมก็เลยไม่ได้ดูต่อ เพราะผมตกกุ้งอยู่ ไม่นานก็เห็นชายคนดังกล่าวลงไปอยู่กลางแม่น้ำแล้ว จนถึงใช้โทรศัพท์มือถือบันถึงภาพไว้ ซึ่งคาดว่าจะกระโดดลงมาจากสะพาน และเห็นว่าพยายามว่ายน้ำแต่เนื่องจากน้ำในแม่น้ำไหลแรง จึงอ่อนแรงและได้จมลงไป ต่อมามีทหารนั่งเรือจะมาช่วยแต่ก็ไม่ทัน ได้ประสานชุดประดาน้ำของอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูได้ช่วยกันค้นหาแต่ยังไม่พบ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี