X

พายุถล่ม !! ป้ายจำกัดความเร็วหล่นขวาง ถนนทำรถติดยาวหลายกิโล

ปทุมธานี พายุถล่ม !! ป้ายจำกัดความเร็วหล่นขวาง ถนนทำรถติดยาวหลายกิโล

เมื่อเวลา 17.00.น. วันที่ 3 มิถุนายน 2562 ศูนย์วิทยุปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุลมพายุถล่มพัดเอาป้ายจำกัดความเร็วที่ทางแขวงการทางปทุมธานีที่นำมาติดตั้งใว้ที่บริเวณถนนลำลูกกา บริเวณคลองแปด ตำบลลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หล่นลงมาขวางถนนทั้งสองเลน

ที่เกิดเหตุบริเวณใกล้จุดกลับรถแยกไฟแดงคลองแปดถนนลำลูกกา พบป้ายจำกัดความเร็วของแขวงทางหลวงชนบทปทุมธานี ได้หักโค่นหล่นลงมาขวางถนนส่งผลทำให้รถยนต์ที่สัญจรบนถนนลำลูกกาดังกล่าว ทั้งขาเข้าและขาออกเกิดการจราจรติดขัดเป็นอย่างมากหลายกิโลเมตรนานหลายชั่วโมง ทางด้านเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงชนบทเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วนพร้อมกับปิดการจราจรและเร่งระบายรถที่ติดขัดอยู่ในขณะนี้ จึงฝากถึงประชาชนที่ใช้เส้นทางถนนลำลูกกาช่วงระหว่างคลองแปดให้ใช้เส้นทางหลีกเลี่ยงเส้นทางบริเวณดังกล่าวนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี