X

คืบหน้ากรณีชาวบ้านร้องเรียนไฟฟ้าส่องสว่างในเขตเทศบาลลำไทร

ปทุมธานี คืบหน้ากรณีชาวบ้านร้องเรียนไฟฟ้าส่องสว่างในเขตเทศบาลลำไทร

จากกรณ๊ที่ได้มีชาวบ้านในเขตเทศบาลตำบลลำไทร อำเภอลำลูกกา. จังหวัดปทุมธานี  การร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าวว่าได้รับความลำบากในการสัญจร เดินทางเข้าออกในเวลากลางคืนเนื่องจากไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง ที่บริเวณริมถนนหมู่ที่สิบเอ็ดในเขตเทศบาลลำไทร

คืบหน้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปทางเทศบาลลำไทร นาง สุกัญญา ตันศิริ ผอ กองช่างเทศบาลลำไทร ได้เปิดเผยว่า ทางเทศบาลได้รับการแจ้งจากชาวบ้านในเขตตำบลลำไทร จากกรณีไฟฟ้าส่องสว่างที่ทางเทศบาลได้นำไปติดตั้งใว้บริเวณริมถนน ที่หมู่สิบเอ็ดเสียชำรุดใช้การไม่ได้ มาหลายวันแล้วทำให้ประชาชนที่ใช้ถนนดังกล่าวสัญจรในเวลากลางคืนได้รับความลำบากในการเดินทาง. อย่างไรก็ตามทางเทศบาลก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ. และขณะนี้ทางเทศบาลก็ได้ติดต่อประสานไปทางการไฟฟ้า อ ลำลูกกาให้ส่งเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้เข้ามาดำเนินการแก้ไขซ่อมแซมแล้ว

แต่เนื่องจากไฟฟ้าส่องสว่างที่บริเวณริมถนนของหมู่สิบเอ็ดนั้น ได้ต่อจั้มกระแสไฟที่แยกมาจากถนนลำลูกกาสายหลัก จึงทำให้ทางเจ้าหน้าที่ช่างของเทศบาลไม่สามารถเข้าไปดำเนินการแก้ไขได้. จึงจะต้องรอให้เจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าเข้ามาดำเนินการแก้ไข. อย่างไรก็ตามทางเทศบาลก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และรับทราบจากชาวบ้านถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่เดินทาง ในเวลาค่ำคืน ที่ผ่านมาทางเทศบาลก็ได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าไปแล้วก่อนหน้านี้ไปแล้ว. แต่ขณะนี้่ทางเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าก็ยังไม่ได้เข้ามาดำเนินการแก้ไขให้ ทำให้ชาวบ้านที่เดินทางต้องเดือดร้อนเดินทางอย่างยากลำบากในเวลากลางคืน อย่างไรก็ตามทางเทศบาลจะได้เร่งประสานไห้ทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าให้รีบเข้ามาดำเนินการช่วยซ่อมแชมให้ไฟฟ้าส่องสว่างใช้การได้เหมือนเดิมเพื่อไม่ให้ประชาชนต้องได้รับความลำบากในการเดินทาง อย่างเร่งด่วน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี