X

คืบหน้า คดีป้ายยาลักเด็ก หนุ่มพ่อค้าเร่เข้าพบตำรวจ วอนเห็นใจ ย้ำเจอเด็กจริง แค่จับหัวด้วยเอ็นดูไม่ได้ป้ายยา

ปทุมธานี คืบหน้า คดีป้ายยาลักเด็ก หนุ่มพ่อค้าเร่พบตำรวจ วอนสังคมเห็นใจ ย้ำเจอเด็กจริง แค่จับหัวด้วยเอ็นดูไม่ได้ป้ายยา

จากกรณีผู้ปกครองเด็กวัย 4 ขวบ ร้องเรียนสื่อมวลชน ว่าลูกสาวถูกกลุ่มคนร้ายแก๊งลักเด็กป้ายยา จนสลบไปถึง 2 วัน 1 คืน เหตุเกิเดภายในแคมป์พักดคนงานก่อสร้าง หลังหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.4 ต.บางเดื่อ อ.เมือง จ.ปทุมธานี แต่พ่อแม่เด็กมาเจอ ทำให้กลุ่มคนร้ายรีบขับรถหลบหนีไป และเด็กถูกส่งรักษาคัวที่โรงพยาบาลปทุมธานี ให้แพทย์ช่วยเหลือจนปลอดภัย เป็นที่สนใจวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ทั้งในพื้นที่และในโลกโซเซียล ตามข่าวที่เคยนำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันนี้ (22 พค.62) ที่ สภ.เมืองปทุมธานี ได้มีกลุ่มผู้ค้าเร่  3 คน ได้เดินทางเข้าพบกับ พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อชี้แจ้งข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยนายเอ (นามสมมุติ) กล่าวว่า ตอนนี้ตนเองรู้สึกเครียดมากๆ เพราะต้องตกเป็นจำเลยสังคม ทั้งนี้ตนเองและเพื่อนๆ ทั้ง 3 คนนั้นเป็นพ่อค้าเร่ขายของโดยใช้รถยนต์ขับตระเวณไปตามชุมชนต่างๆ ซึ่งในวันเกิดเหตุตนเองและเพื่อนๆ ก็ได้เข้าไปเร่ขายของในพื้นที่แคมป์คนงานและหมู่บ้านใกล้เคียง ซึ่งตนเองก็พบเจอกับกลุ่มเด็กๆจำนวน 4-5 คน ที่จับกลุ่มวิ่งเล่นกันอยู่ เมื่อตนเองเดินผ่าน ด้วยความเอ็นดูเด็กๆ แบบคนบ้านนอกจึงได้ใช้มือเอื้อมไปจับที่หัวหรือศรีษะของเด็กคนหนึ่ง โดยตนพูดด้วยว่า เล่นกันดีๆ ระวังหกล้ม ซึ่งที่ตนเองจับศรีษะและพูดกับเด็กนั้นก็เพราะความเอ็นดู ไม่มีจุดประสงค์อย่างอื่น ตนเองเป็นคนบ้านนอกก็ทำแบบนี้กับเด็กๆ ทั่วไป และไม่ได้ป้ายยาที่จมูกของเด็กแต่อย่างใด

“อยากขอวิงวอนสังคม อย่าฟังความข้างเดียว อยากให้แม่ของเด็กที่กล่าวหาว่าตนเองป้ายยาเด็กนั้นขอให้นำหลักฐานมาแสดงด้วยไม่ใช่กล่าวหาลอยๆ ทุกวันนี้ตนเองเครียดมากๆ การต้าขายก็ทำไม่สะดวกอีกแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่า วันนี้กลุ่มพ่อค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เข้ามาพบและแสดงความบริสุทธิ์ใจ ทั้งนี้ยังไม่มีการควบคุมตัวหรือแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ นอกจากนี้ยังได้ส่งชุดสืบสวนออกหาข่าว รวมทั้งเช็คดูกล้องวงจรปิดในพื้นที่และใกล้เคียงเพื่อหาข้อมูลโดยละเอียดรอบด้าน และยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ทางการแพทย์ว่าเด็กที่หลับไปนั้นเกิดจากสาเหตุใด หรือถูกยาใดหรือไม่ ซึ่งขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงานสักครู่ จึงจะสามารถสรูปเรื่องราวต่างๆ ได้ชัดเจน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี