X

ช่วยไม่ทัน !! ไฟฟ้าช๊อตพี่ น้องสาวเข้าช่วยถูกดูดซ้ำ เกือบดับคู่

ปทุมธานี ช่วยไม่ทัน !! ไฟฟ้าช๊อตพี่ น้องเข้าช่วยถูกดูดซ้ำ เกือบดับคู่

เมื่อเวลา 17.30น วันที่ 21 พฤษภาคม 2562  พ.ต.ท.ประสิทธิ สมบุญจิตร สารวัตรเวรสอบสวน สภ. ประตูน้ำจุฬา ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี มีเหตุคนงานถูกกระแสไฟฟ้าช๊อตจนเสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิด บริเวณบ้านเลขที่ 91 ซอย 6 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวรและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูู

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น กำลังอยู่ในระหว่างการต่อเติม เจ้าหน้าที่พบศพชายนอนเสียชีวิตอยุ่กับพื้น ทราบชื่อต่อมาคือนายคำจ่าย เขาแล อายุ 55 ปี ใกล้กันพบสายไฟยาวประมาณ 5 เมตรอยู่ในสภาพชำรุด มีร่องรอยไฟไหม้เกรียม

นางอาริดา เถาพิมาย อายุ 46 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและพี่ชายรวมทั้งคนงานอื่นๆอีกหลายคนมาทำงานก่อสร้างต่อเติมที่บ้านหลังนี้ โดยระหว่างที่ทำงานอยู่นั้น นายคำ ผู้ตาย ซึ่งเป็นช่างปูน กำลังปีนลงจากนั่งร้านฉาบปูน ขณะลงมาถึงขั้นสุดท้าย ได้เกิดเสียงดังพรึ่บ และพี่ชายของตนก็ร่วงตกลงมา แต่ตัวยังติดอยู่กับนั่งร้าน ตอนแรกตนเองก็ตกใจอย่างมาก แค่พอตั้งสติได้ก็รีบเจ้าไปจับตัวเพื่อจะดึงออก แต่ก็รู้สึกเหมือนถูกไฟฟ้าดูด จึงรีบปล่อยมือ และวิ่งไปหาผ้ามาคล้องตัวพี่ชายก่อนจะดึงออกมา และรีบวิ่งไปบอกนายจ้างมาช่วย แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว

หลังการสอบสวนในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากการที่สายไฟมีการกดทับหรือเสียดสีอย่างแรงจนเกิดรอยเปิดและมีกระแสไฟฟ้ารั่วออกมา พอผู้ตายไปถูกเข้าจึงช๊อตจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้เชิญตัวผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี