X

สะดุ้งตื่นกลางดึก ชนสนั่นกลางซอย ก่อนพลิกตะแคงสิ้นฤทธิ์ในหมู่บ้านดัง

ปทุมธานี สะดุ้งตื่นกลางดึก ชนสนั่นกลางซอย ก่อนพลิกตะแคงสิ้นฤทธิ์ในหมู่บ้านดัง

เมื่อเวลา 02:00น.วันที่19พ.ค.2562 ร.ต.อ. ประธาน วักชัยภูมิ รอง.สว.เวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถยนต์ของประชาชน จนเกิดความเสียหายจำนวนหลายคัน ขอให้เจ้าน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดภายในหมู่บ้านรินทองซอย2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอย หน้าบ้านเลขที่ 51/888 พบรถยนต์อีซุๆสีขาวทะเบียน ฎฐ-1448 กทม. อยู่ในสภาพพลิกตะแคงขวางกลางถนนของหมู่บ้าน นอกจากนี้ใกล้กันยังรถยนต์กระบะ  ยี่ห้อฟร์ด หมายทะเบียน ผล-1966 ขอนแก่น ที่จอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 51/886 มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหาย เพลาหลังขาด ตัวถังฉีก รถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า 1ฒข-8556กทม.ที่จอดในบ้านเลขที่ 51/888 ได้รับความเสียหายด้านหน้ารถ และรถจักรยานยนต์ พ่วงข้างยี่ห้อฮอนด้า เวฟ100 สีดำแดง เลขทะเบียน มษท-456กทม. ได้รับความเสียหายเล็กน้อย

สอบสวน น.ส. นิตยาภรณ์ วงศ์จันทร์ อายุ 43 ปี กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองกำลังนอนพักผ่อนอยู่ที่ชันสองของบ้าน จู่ๆก็สะดุ้งตื่นเมื่อได้ยินเสียงดังสนั่น จึงรีบมองจากชั้นสองของบ้านพบว่ามีรถยนต์คว่ำตะแคงจึงลงมาดู ก็พบว่ามีรถยนต์ถูกชนเสียหายหลายคันรวมทั้งรั้วบ้านของเพื่อนบ้านด้วย จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ในเบื้องต้นทราบว่าผู้ขับขี่รถคันเกิดเหตุคือ นายรักชาติ เหลืองวรารัตน์ อายุ 40 ปี หลังเกิดเหตุมีอาการบาดเจ็บ แน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รีบนำตัวส่ง รพ.เปาโลรังสิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องและบันทึกความเสียหายต่างๆไว้ทั้งหมด และรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นจึงจะเชิญตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป
ขุนพล ไพโรจน์/รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี